Chiếc xe chở Monchanit Chuayboon biến dạng sau vụ tai nạn - ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH/FBNV

Ngày 19.2, truyền thông Thái Lan đồng loạt cập nhật diễn biến cuộc điều tra vụ tai nạn khiến Á hậu 1 Miss Thailand 2019 Monchanit Chuayboon và hai người bạn qua đời. Theo cảnh sát tỉnh Khon Kaen, chiếc xe chở người đẹp 22 tuổi vốn không được lưu thông vì không đủ giấy tờ hợp lệ.

Người đẹp 22 tuổi tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp ở xứ sở chùa vàng - ẢNH: FBNV

Thậm chí tài xế còn sử dụng đồ uống có cồn trước khi điều khiển phương tiện. Đại tá Thanawat, Phó cảnh sát trưởng tỉnh Khon Kaen, chia sẻ với báo chí: "Tài xế uống rượu bia dẫn đến việc mất lái. Dữ liệu từ camera an ninh cho thấy chiếc xe chạy quá tốc độ cho phép". Người này có khả năng hầu tòa với 4 tội danh.

Chiếc xe bị hư hỏng, biến dạng hoàn toàn sau khi va chạm với gốc cây trong khuôn viên trường đại học Khon Kaen, Thái Lan. Monchanit Chuayboon chấn thương nặng sau tai nạn và được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Dù bác sĩ đã tận tình cứu chữa nhưng Á hậu Thái Lan 2019 không thể qua khỏi. Trước khi từ giã cõi trần, Monchanit Chuayboon là sinh viên năm thứ tư khoa Khoa học tại Đại học Khon Kaen. Cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Thái Lan năm 2019 và đoạt danh hiệu Á hậu.

Bạn bè, người thân mang theo vương miện Á hậu và dải băng khi đến nhận xác Monchanit Chuayboon - ẢNH: BANGKOK POST

Sự ra đi của Á hậu Thái Lan 2019 khiến nhiều người xót xa vì cô còn quá trẻ. Mẹ của Monchanit Chuayboon cũng bày tỏ sự đau đớn vì con gái đột ngột qua đời. Bà đăng tải bức tâm thư dài lên tài khoản Facebook cá nhân: "Con đã rời xa mẹ. Không đau, không khổ. Con đã kiên nhẫn nhiều rồi, giờ chúng ta về nhà thôi. Mẹ chưa bao giờ nghĩ là mẹ sẽ đến đón con như thế này. Con đã nói rằng sẽ làm việc và tiết kiệm tiền để sửa nhà cho mẹ. Thiên thần của tôi, mẹ mong con yên nghỉ. Tất cả mọi người đều yêu con rất nhiều".

Theo Bangkok Post, các thành viên trong gia đình và bạn bè của Á hậu Thái Lan 2019 đã mang theo vương miện và dải băng Á hậu của Monchanit Chuayboon khi đến bệnh viện để đưa thi thể cô về làm lễ tang ở tỉnh Ubon Ratchathani như một cách bày tỏ lòng tiếc thương vô hạn với người đẹp 22 tuổi.

Theo thanhnien