leftcenterrightdel
 Chân Tế Như dịp sinh nhật 18 tuổi hồi tháng 2. Ảnh: On

Ngày 2/5, trên trang cá nhân, diễn viên đăng loạt khoảnh khắc gia đình nhảy múa chúc mừng thành quả của con gái và viết: "Cha mẹ hạnh phúc vì con đã trúng tuyển tất cả đại học mà con đăng ký. Đặc biệt là nhận được học bổng vào Berklee - ngôi trường con mơ ước từ năm 15 tuổi. Ba luôn biết Jasmine có năng khiếu âm nhạc từ khi còn là một cô bé nhưng điều khiến ba tự hào nhất là sự chăm chỉ, quyết tâm và nỗ lực của con. Chúc mừng cho hành trình tiếp theo của con gái".

Bài đăng nhanh chóng thu hút sự chú ý của đồng nghiệp và người hâm mộ như Chung Gia Hân, Phương Lực Thân, Châu Gia Úy, Trần Quán Hy... Đa phần khen Chân Tế Như xinh đẹp, tài năng. Bà xã Chân Tử Đan - Uông Thi Thi - bình luận: "Tiếp tục học hỏi, không ngừng sáng tạo con nhé. Yêu con rất nhiều".

Theo On, Berklee xét tuyển dựa trên hồ sơ đăng ký, thâm niên học tập và phần audition thi vào trường. Chân Tế Như có niềm đam mê ca hát, nhảy múa từ khi còn nhỏ. Cô cũng được cha mẹ cho đi học piano, các lớp nghệ thuật và tham gia các sự kiện giải trí để rèn luyện.

Học viện âm nhạc Berklee (Berklee College of Music), Boston, Mỹ là một trong những trường đào tạo âm nhạc đương đại lớn nhất toàn cầu. Nhiều tên tuổi của âm nhạc quốc tế xuất thân từ lò đào tạo này như: Quincy Jones, John Mayer, Charlie Puth, Roy Hargrove, Esperanza Spalding, Branford Marsalis... Một số sao Hoa ngữ từng theo học tại đây như Vương Lực Hoành, Âu Dương Na Na...

Chân Tế Như (tên tiếng Anh: Jasmine), 18 tuổi, cao khoảng 1,8 m, đôi chân dài 1,1 m. Trên Elle cuối năm 2021, Chân Tử Đan tiết lộ một số công ty giải trí muốn ký hợp đồng với Tế Như song vợ chồng anh không đồng ý, mong con trải nghiệm cuộc sống trước khi bước vào công việc. Tế Như từng làm mẫu cho một số tạp chí thời trang ở Hong Kong.

Theo vnexpress