David Manzheley, người tổ chức tiệc sex ở Brussels tuần trước. Ảnh: Cảnh sát Bỉ

Trong cuộc phỏng vấn hôm 3/12 với hãng tin Onet của Ba Lan, David Manzheley cho hay đã tổ chức các "tiệc sex" đồng tính nam được hai năm, thường xuyên có hàng trăm khách tham gia.

"Nhiều người nổi tiếng từ nhiều quốc gia xuất hiện tại các bữa tiệc do tôi tổ chức, bao gồm các chính trị gia Ba Lan", Manzheley nói. "Họ đều là người đã lập gia đình và yêu cầu giữ bí mật về việc tham gia cuộc truy hoan đồng tính".

Tuần trước, Manzheley tổ chức bữa tiệc tương tự với 25 người tham gia trong căn hộ ở Brussels, Bỉ, nhưng bị cảnh sát đột kích, khám xét do vi phạm lệnh phong tỏa ngăn Covid-19.

"Họ là các chính trị gia đến từ Ukraine, Pháp, Đức, Hà Lan, Luxembourg, Thụy Sĩ và Tây Ban Nha", Manzheley nói. "Nhưng khách mời thường xuyên nhất là các nghị sĩ Ba Lan và Hungary".

Anh ta kể rằng có tới 9 chính trị gia đảng Fidesz cầm quyền ở Hungary, trong đó có nghị sĩ József Szàjer, đã tham gia bữa tiệc.

Manzheley mô tả rằng các bữa tiệc sex của anh ta được tổ chức theo hình thức "trần trụi nhất", không có các biện pháp bảo vệ, cũng như không ai được xét nghiệm Covid-19. Mọi khách mời đều phải tham gia "hết mình" và không ai được phép dùng điện thoại hay chụp ảnh trong sự kiện.

Các nhà chức trách phát hiện 25 người đàn ông, đa số đều khỏa thân, tại bữa tiệc trong căn hộ trên một quán cà phê. Tin tức lan rộng và dẫn tới việc Szajer, 59 tuổi, đại diện cho đảng Fidesz cầm quyền của Thủ tướng Hungary Viktor Orban, phải từ chức.

Văn phòng công tố viên Brussels xác nhận có một người đàn ông được định danh là S.J. đã tham gia bữa tiệc và cố trốn thoát qua cửa sổ tầng một của căn hộ bên dưới trước khi bị bắt.

Manzheley lưu ý những người dự tiệc đều được yêu cầu ký tên vào tuyên bố xác nhận không nhiễm nCoV. Anh ta cho hay cảnh sát vào được căn hộ vì có người để cửa ngỏ và mình không bị phạt.

Theo vnexpress