Tiểu công chúa Estelle (8 tuổi) là cháu gái của Vua Carl XVI Gustaf, con gái của công chúa kế vị Victoria và Hoàng tử Daniel. Xuất hiện trong buổi lễ khánh thành Cầu Vàng ở Slussbrun, Stockholm, hôm 25/10, Estelle một lần nữa gây chú ý với vẻ siêu đáng yêu.

Công chúa nhỏ diện chiếc áo khoác dạ ton-sur-ton với mẹ - công chúa Victoria (43 tuổi) - kèm chiếc khăn đen và gang tay giữ ấm cùng màu. Cô bé được khen như phiên bản mini của Victoria. Còn Victoria mặc áo khoác dạ đến từ hãng Max Mara, trị giá 1.585 bảng Anh.

Công chúa nhỏ Estelle được khen ngợi xinh xắn, dễ thương tại sự kiện ở Stockholm hôm 25/10. Ảnh: AFP.

 

Công chúa kế vị Victoria là con gái cả của vua Carl XVI Gustaf, là Nữ hoàng của Thụy Điển trong tương lai. Victoria sinh được hai con, Estelle và Oscar, trong đó "tiểu công chúa Estelle" thường xuyên chiếm spotlight trong gia đình hoàng gia Thụy Điển.

Estelle mặc ton-sur-ton với công chúa kế vị Victoria.

 

Estelle được khen ngợi siêu đáng yêu.

 

Estelle sinh năm 2012, tròn 8 tuổi vào ngày 23/2 - xếp thứ hai trong danh sách kế vị Hoàng gia Thụy Điển, sau mẹ Victoria. Từ khi mới lọt lòng, Estelle đã trở thành nhóc tỳ được yêu mến nhất Hoàng gia Thụy Điển vì quá đáng yêu. Cô nhóc được ba mẹ diện những bộ cánh mang màu trung tính, dễ thương, phù hợp với xuất thân cao quý nhưng không phô trương. Estelle nhiều lần diện đồ ton-sur-ton với mẹ trong các sự kiện quan trọng. Những hình ảnh của công chúa Thụy Điển "đánh gục bất cứ trái tim" nào.

Hoàng gia Thụy Điển công bố bức ảnh sinh nhật 8 tuổi của Estelle.

Theo Ione