leftcenterrightdel

Kombarova Natalya (sinh năm 2001) là vận động viên điền kinh nổi tiếng mạng xã hội Nga. Cô nàng 21 tuổi hiện sống ở thành phố Chelyabinsk và là thành viên của PV Management. Dù không có thành tích quá nổi trội, Natalya thu hút nhiều người hâm mộ nhờ năng lượng tích cực cùng ngoại hình gợi cảm.

leftcenterrightdel
leftcenterrightdel

Natalya được khen ngợi là một trong những hot girl nổi bật của làng điền kinh. Mỗi lần xuất hiện trên đường chạy, cô thu hút sự chú ý của khán giả và ống kính truyền thông. Cô nhận nhiều lời khen khi có cơ bụng sáu múi cùng đường cong quyến rũ.

leftcenterrightdel

Cô nàng 21 tuổi luôn thể hiện tinh thần thi đấu hết mình, nhiều lần giành huy chương trong các giải đấu. Natalya giành HCV tại giải Vô địch U23 Nga năm 2021. Tại giải Orenburg Mile vào tháng 6 cùng năm, cô giành HCB.

leftcenterrightdel

Sau mỗi giải đấu, VĐV 21 tuổi luôn chia sẻ trải nghiệm và dành lời cảm ơn tới những người hâm mộ đã ủng hộ mình. "Tôi rất vui khi môn thể thao của mình ngày càng được nhiều người yêu mến, theo dõi, các cuộc thi được tổ chức nhiều hơn. Cảm ơn những người đã cổ vũ cho tôi", cô viết trong bài đăng sau giải đấu vào tháng 6.

leftcenterrightdel
leftcenterrightdel
 Trên mạng xã hội, Natalya chủ yếu đăng những hình ảnh liên quan đến tập luyện và thi đấu. Nhờ rèn luyện tích cực, cô có thân hình chuẩn đáng mơ ước, cơ bắp săn chắc. Ngoài tập trung rèn luyện môn chạy, cô còn tập các môn thể thao khác như leo núi, bơi, đạp xe, cầu lông...
leftcenterrightdel

Với sức ảnh hưởng của mình, Natalya được một số nhãn hàng mời hợp tác. Cô là người mẫu ảnh, đại diện quảng cáo cho các thương hiệu khác nhau, chủ yếu là trang phục thể thao và phụ kiện tập luyện.

leftcenterrightdel
leftcenterrightdel

Natalya thường dành thời gian rảnh rỗi cho gia đình, đi du lịch cùng bạn bè. Dù là khi thi đấu hay trong cuộc sống đời thường, cô trung thành với phong cách thời trang đơn giản, năng động. Cô thường diện quần jeans, áo phông, crop-top hoặc váy đơn giản.

Theo zingnews