Chuyện là từ lúc quen nhau, tôi chỉ biết em đã ly hôn. Sau khi quen nhau 3 năm, em có thai, lúc này chúng tôi sống chung và em mới thú thật là chưa ly hôn chồng và có hai con. Tôi rất sốc nhưng vẫn quyết định tiếp tục cùng em, không nhắc đến quá khứ vì chuyện cũng qua rồi. Năm 2019, em với con về gần họ hàng để làm việc, tôi vẫn làm ở Sài Gòn. Mỗi tháng tôi đều về thăm em một lần.

Ảnh minh hoạ

 

Gia đình hai bên đều biết chuyện, sắp xếp ngày tổ chức cưới vào giữa năm 2020, rồi vì dịch phải hoãn và em mới ly hôn chồng xong, hai con em đều ở với bố. Chúng tôi đã đặt nhà hàng, thiệp đã in, hình đã chụp xong, vậy mà cách ngày cưới 20 hôm, tôi phát hiện em đang qua lại với người đàn ông khác, người đó đang có gia đình và con. Tôi rất sốc, hỏi em quen họ bao lâu và đã xảy ra chuyện quan hệ chưa. Em bảo mới quen mấy tháng và chưa đi quá giới hạn, vậy mà trong tin nhắn tôi thấy cả hai nói chuyện với nhau có nhắc tới chuyện nhạy cảm.

Thái độ em lúc đó chẳng có gì hối hận, tôi bỏ về Sài Gòn làm tiếp. Lúc này hai bên gia đình cũng biết, gia đình tôi không đồng ý cho cưới em nữa. Sau đó tôi cũng nghe em nói kết thúc với người kia. Tôi biết trong chuyện này cũng một phần lỗi do tôi. Vừa rồi, tôi đi thăm con em, em vẫn có những cử chỉ và thái độ như ôm, quan tâm tôi, còn khi nhắn tin thì lạnh lùng và thờ ơ. Tôi nhờ người kết bạn qua chat với em, thấy em đăng nhiều bài cho bạn bè, ngoại trừ tôi; có những bài đăng gần đây tâm trạng nhớ thương, tôi băn khoăn lắm. Những món quà tôi tặng, em vẫn đeo. Nhẫn cưới tôi đeo trước cho em, em vẫn giữ. Tôi thú thật, nếu em chịu ngồi trao đổi và còn tình yêu với tôi, tôi cũng bỏ qua để đi đến hạnh phúc. Thế nhưng đôi lúc tôi cảm nhận em còn yêu, có lúc tôi lại thấy em lạnh nhạt khiến, không biết nên làm như thế nào. Mong được các bạn chia sẻ.

Theo vnexpress