leftcenterrightdel
Ông Ezzatollah Zarghami, Bộ trưởng Bộ Di sản văn hóa, Du lịch, Thủ công Iran tới thăm gian hàng của Đại sứ quán Việt Nam. 
 
Ông Ezzatollah Zarghami, Bộ trưởng Bộ Di sản văn hóa, Du lịch, Thủ công Iran đã đến thăm gian hàng, thưởng thức các món ăn Việt Nam, bày tỏ ấn tượng và mong muốn đến thăm Việt Nam trong thời gian tới. Nhiều người dân nước sở tại và bạn bè quốc tế cũng đã thăm gian hàng và phản hồi tích cực.
 
leftcenterrightdel
 Gian hàng của Đại sứ quán Việt Nam tại Triển lãm Du lịch quốc tế Iran lần thứ 16 được nhiều bạn bè quốc tế yêu thích.

Bên lề triển lãm, Đại sứ Lương Quốc Huy đã gặp gỡ, trao đổi, thảo luận với các đại biểu, hiệp hội và doanh nghiệp tham dự về các cơ hội thúc đẩy hợp tác du lịch với Việt Nam.

Thông qua sự kiện, Đại sứ quán Việt Nam tại Iran sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới kết nối với các cơ quan, doanh nghiệp, hiệp hội của Iran để thúc đẩy các chương trình hợp tác du lịch và giao lưu nhân dân giữa hai nước hướng tới kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Iran.

leftcenterrightdel
Áo dài Việt Nam được giới thiệu tại Iran. 

Triển lãm Du lịch quốc tế Iran lần thứ 16 là sự kiện được tổ chức thường niên nhằm kết nối cơ hội hợp tác giữa các doanh nghiệp lữ hành, lưu trú, chuyên gia du lịch… dưới sự bảo trợ của Bộ Di sản văn hóa, Du lịch, Thủ công Iran. Triển lãm năm nay thu hút trên 500 đại biểu đến từ hơn 20 quốc gia như Nga, Nhật Bản, Indonesia, Malaysia, Indonesia… với nhiều hình thức, chủ đề đa dạng nhằm quảng bá thương hiệu du lịch của mỗi quốc gia.

Theo thoidai