Ở độ tuổi 60, bạn sẽ hiểu

Quá khứ hãy để năm tháng giải quyết, tương lai hãy để thời gian chứng minh. Hãy làm chủ bản thân và sống hạnh phúc trong giây phút hiện tại.

Đừng ghi nhớ những điều xấu trong lòng và những kẻ xấu xa không coi trọng chúng. Một ngày hạnh phúc là một ngày, quá khứ như mây; một năm hạnh phúc là một năm, những rắc rối chẳng qua là ngắn ngủi.

60 tuoi Giadinhonline (2)

Ảnh minh họa.

Ở độ tuổi 60, bạn sẽ hiểu

Con người sinh ra rồi chết đi, chỉ cần còn sống thì phải sống sao cho tốt nhất. Bạn có thể không có vinh quang, không giàu sang nhưng không thể sống thiếu hạnh phúc.

Hãy suy nghĩ thoáng hơn, cởi mở hơn và bao dung hơn trong việc giải quyết mọi việc, bạn sẽ khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.

Ở độ tuổi 60, bạn sẽ hiểu

Không có ích gì khi lãng phí thời gian quý báu của bạn để ghét những người và những thứ không xứng đáng. Đối xử khoan dung với mọi người, không màng chuyện thị phi, không oán hận, tâm rộng lượng, tâm thanh thản, có lợi cho sức khỏe.

Ở độ tuổi 60, bạn sẽ hiểu

Vẻ đẹp của hoa nằm ở sự rực rỡ của chúng; vẻ đẹp của con người nằm ở sức khỏe của họ. Đừng đánh mất thái độ tốt, sức khỏe tốt của bạn vì bất cứ thứ gì.

Ở độ tuổi 60, bạn sẽ hiểu

Đối mặt với sự suy giảm dần dần của các chức năng cơ thể, chúng ta phải có cảm giác cân bằng.

Mắc bệnh mãn tính sau tuổi già là chuyện bình thường, chúng ta nên sống tích cực, lạc quan kể cả khi ốm đau, không sợ già yếu, bệnh tật.

Ở độ tuổi 60, bạn sẽ hiểu

Hãy cho mình tâm trạng tốt và để nụ cười luôn treo trên môi: Hãy cho người khác tâm trạng tốt và để cuộc đời cũng mỉm cười với ta.

Dưỡng sức vạn người, dưỡng sức vạn phần, cân bằng tinh thần mới là mấu chốt. Không còn quan tâm đến lợi ích cá nhân, không còn làm việc quá sức, không còn đùa giỡn với cuộc sống.

60 tuoi Giadinhonline (1)

Ảnh minh họa.

Ở độ tuổi 60, bạn sẽ hiểu

Đời người không ai dễ dàng, cười người khác chính là cười chính mình, tôn trọng người khác chính là tôn trọng chính mình.

Mang lại sự tiện lợi cho người khác là đối xử tử tế với chính mình. Lòng người tương kính, nhường người khác một bước, người khác sẽ tôn trọng bạn. Lòng người cũng giống như con đường, càng vuốt ve càng hẹp, càng bao dung càng rộng.

Ở độ tuổi 60, bạn sẽ hiểu

Hãy yêu thương bản thân thật tốt, đừng nhìn sắc mặt người khác và đừng nghe những lời đàm tiếu không cần thiết. Sống như thế nào là việc của bạn.

Ở độ tuổi 60, bạn sẽ hiểu

Đi vòng quanh thế giới và để lại danh tiếng tốt; đến với thế giới và để lại một tâm trạng tốt. Đừng miễn cưỡng ăn, miễn cưỡng chi tiêu, đừng chê bận rộn, đừng chỉ vì nhà. Hãy nghiêm túc suy nghĩ về bản thân và sống thật tốt cho chính mình ở tuổi 60.

Ở độ tuổi 60, bạn sẽ hiểu

Có vô số cách sống trên thế giới này, sống cuộc sống mà mình thích là cách sống tốt nhất.

Trên đường đời, học cách tận hưởng cuộc sống và nhất quyết tìm được cách sống thoải mái nhất trong lòng mình mới là điều tốt nhất.

Ở độ tuổi 60, bạn sẽ hiểu

Người hài lòng dù ngủ dưới đất cũng như ở trên trời, người bất mãn dù ở trên trời cũng giống như ở địa ngục.

 Nếu trái tim đơn giản, thế giới sẽ đơn giản và hạnh phúc sẽ phát triển; nếu trái tim tự do, cuộc sống sẽ tự do và hạnh phúc sẽ ở khắp mọi nơi.

Theo giadinhonline.vn