Bí quyết nào đã giúp chàng trai Việt Nam Lê Minh Nhật (28 tuổi, quê Thanh Hóa) chiếm trọn trái tim của vợ Tây - cô người mẫu Nga Victoriia Filiushina (tên thường gọi là Kira, 25 tuổi) khả ái, yêu kiều?

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

Đó là những ngày đầu tháng 2.2021, khi anh Nhật và chị Kira vô tình quen biết nhau trong một lần gặp gỡ bạn bè chung tại TP.HCM. Khi đó, chị sang Việt Nam du lịch, còn anh, vì lý do cá nhân cũng vừa từ Nga trở về nước không lâu. 

Ngay từ lần gặp đầu tiên, chàng trai Việt đã “say nắng” vẻ đẹp của cô gái đến từ thành phố lâu đời Kazan, nhất là khi vô tình va phải ánh mắt trìu mến chị dành cho anh.

Chàng trai Việt lấy được người mẫu Tây xinh đẹp: Bí quyết ‘cưa đổ’ nàng - Ảnh 1.

Anh Nhật yêu chị Kira ngay từ cái nhìn đầu tiên.

NVCC

7 tuổi, anh Nhật đã cùng gia đình từ Việt Nam sang TP.Ufa (Nga) định cư nên có thể giao tiếp bằng tiếng Nga trôi chảy. Và điều đó là một “điểm cộng” rất lớn bên cạnh vẻ ngoài khá “ngầu”, để chị Kira ấn tượng và thấy rằng, đây là một chàng trai hết sức thú vị.

Trở về nhà, nỗi vấn vương về cô gái Nga trong trái tim anh Nhật ngày càng lớn dần, khiến anh phải quyết tâm “cưa đổ” bằng được người con gái mà anh đã yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. 1 tháng sau, anh chủ động nhắn tin rủ chị đi chơi cùng những người bạn chung, và cô gái nhanh chóng đồng ý. 

Từ đây, anh cũng nhận ra Kira cũng có tình cảm dành cho mình. Họ bắt đầu nhắn tin, hỏi thăm về cuộc sống của nhau thường xuyên và cứ như vậy, chẳng ai bảo ai, cặp đôi thầm hiểu rằng mình đã là người yêu của nhau.

Chàng trai Việt lấy được người mẫu Tây xinh đẹp: Bí quyết ‘cưa đổ’ nàng - Ảnh 2.

Câu chuyện tình yêu của cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ trên mạng xã hội.

NVCC

Dịch Covid-19 quét qua TP.HCM khiến chị Kira kẹt lại Việt Nam. Thời gian này cũng là lúc anh chị càng gắn bó và yêu thương nhau nhiều hơn. Họ cùng nhau vượt qua những tháng ngày khó khăn nhất của thành phố, cùng nhau đi qua những cung bậc khác nhau của tình yêu và rồi nhận ra, họ sinh ra là để dành cho nhau.

Tuyệt nhiên, trong tình yêu không tránh được những lúc bất hòa, cãi vã, nhưng chính sự thấu hiểu dành cho đối phương đã giúp họ vượt qua tất cả những sóng gió. “Thời điểm dịch bệnh, tụi mình cùng ở một chung cư tại TP.Thủ Đức. 2 đứa nảy ra ý định chia sẻ những khoảnh khắc thú vị, hài hước khi sống cùng nhau trong những ngày cách ly lên mạng xã hội và bất ngờ khi nhận được sự quan tâm cũng như tình cảm lớn từ mọi người. Đó cũng là động lực để tụi mình chia sẻ những khoảnh khắc bên nhau nhiều hơn", anh Nhật tâm sự.

Đón thêm thành viên mới

Dịch Covid-19 đi qua, anh Nhật tiếp tục làm việc tại một công ty nước ngoài về sàn chứng khoán điện tử. Còn chị Kira, vì yêu mến đất nước, con người Việt Nam nên đã quyết định ở lại đây một thời gian, làm công việc người mẫu.

Chàng trai Việt lấy được người mẫu Tây xinh đẹp: Bí quyết ‘cưa đổ’ nàng - Ảnh 3.

Anh Nhật kết hôn với vợ Tây cuối năm 2022.

NVCC

Chàng trai Việt lấy được người mẫu Tây xinh đẹp: Bí quyết ‘cưa đổ’ nàng - Ảnh 4.
 

9.2022, cặp đôi đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng và tháng 12.2022 mới đây, vợ chồng anh chị chào đón một thiên thần nhỏ ra đời với niềm hạnh phúc vô cùng. Đó là bé trai kháu khỉnh có cái tên thuần Việt - Hoàng Long. Có thêm thành viên mới, cuộc sống của anh chị thay đổi “360 độ”.

Chị Kira thì tạm dừng công việc để có thời gian chăm sóc con. Anh Nhật, vốn là người thích tự do, vui chơi nay trở thành người đàn ông của gia đình. Ngoài thời gian dành cho công việc thì anh cũng nấu ăn, dọn nhà chia sẻ với vợ. 

“Có con, là niềm hạnh phúc lớn nhất của mình. Lúc nào nghĩ tới là mình thấy lâng lâng khó tả, cười lúc nào không hay. Cảm ơn em và con vì đã đến với cuộc đời của anh!", chàng trai nhắn nhủ.

Chàng trai Việt lấy được người mẫu Tây xinh đẹp: Bí quyết ‘cưa đổ’ nàng - Ảnh 5.

Vợ chồng anh Nhật vừa chào đón thành viên mới.

NVCC

Chàng trai Việt lấy được người mẫu Tây xinh đẹp: Bí quyết ‘cưa đổ’ nàng - Ảnh 6.

Chị Kira hy vọng sẽ sớm trở lại với công việc người mẫu.

NVCC

Lấy một người vợ Tây với anh Nhật không phải là một trải nghiệm mới, bởi trước đó anh cũng có trải qua một vài mối tình với những cô gái Nga khi định cư tại đất nước này. Nhưng chỉ khi quen và ở bên cạnh chị Kira, anh mới thấy rằng, chị mang nhiều nét tính cách của một người phụ nữ Việt Nam dịu dàng, hy sinh. Và chàng trai cũng nhận ra, đây là cô gái mà mình phải lấy làm vợ.

Gắn bó với nhau không lâu, cô gái Nga tâm sự mình thương chồng vì anh là người đàn ông kiên trì, có chí hướng, biết phấn đấu vì gia đình, quan tâm vợ con. Còn anh, yêu chị vì đơn giản chị yêu anh hơn chính bản thân mình, biết thay đổi, hy sinh vì anh. Hiện cặp đôi vẫn luôn cố gắng mỗi ngày để có thể xây dựng cho tổ ấm nhỏ của mình.

“Cũng rất lâu rồi tôi chưa có cơ hội được trở lại quê hương. Dự định vào cuối năm nay, khi em bé lớn hơn, vợ chồng tôi sẽ về lại Nga để thăm gia đình. Cả nhà đều rất ủng hộ cho hạnh phúc của chúng tôi và hy vọng sớm được trực tiếp gặp cháu", cô gái Nga tâm sự thêm.

Theo Thanh niên