Anh đăng bức ảnh chụp cùng bạn gái trên Instagram và viết thêm: "Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, em yêu". Bức ảnh thu hút 180.000 lượt "thích" và gần 2.600 lượt bình luận. Nhiều fan cho biết vui lây với hạnh phúc của hai người và mong chờ họ kết hôn. Hương Giang dành ngày 20/10 để vui chơi và nấu ăn cho các trẻ em mồ côi tại mái ấm Mây Ngàn (Tây Ninh). Đây là một hoạt động nằm trong chương trình Người đẹp Nhân ái, được cô phối hợp cùng các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 thực hiện.

Hương Giang từng nói không muốn ồn ào vì đề cập nhiều về chuyện tình cảm. Song bạn trai cô bày tỏ quan điểm trên trang cá nhân: "Thật vô nghĩa khi phải che giấu cảm xúc của mình với thế giới. Những khoảnh khắc đặc biệt xứng đáng được chia sẻ".


                                                             Matt Liu đăng ảnh và nói lời chúc mừng Hương Giang nhân ngày Phụ nữ Việt Nam. Ảnh: Instagram Matt Liu.

Đầu tháng 10, Hương Giang đưa Matt Liu về ra mắt bố mẹ và một số người thân ở Hà Nội. Cả hai ở lại chơi ít hôm để thăm thú một số nơi. Người đẹp cho biết bố mẹ cô quý anh như con. Trước đó, Matt Liu lần đầu gặp mẹ Hương Giang khi bà đến trường quay cổ vũ cho con gái trong chương trình Người ấy là ai.

Hoa hậu Hương Giang và Matt Liu hẹn hò sau chương trình thực tế phát sóng ngày 7/8. Cả hai nhiều lần đi ăn, đánh golf, du lịch... cùng hội bạn thân. Hôm 18/9, Matt Liu tổ chức tiệc mừng bạn gái mua xe mới. Tình cảm của họ phát triển nhanh, được bạn bè đôi bên ủng hộ.

Hương Giang (sinh năm 1991) đăng quang Miss International Queen năm 2018. Sau cuộc thi, người đẹp tiếp tục sự nghiệp ca hát, đóng phim, tham gia các chương trình truyền hình thực tế. Cô từng yêu một Việt kiều Canada. Khi chia tay năm 2016, cô không công khai thêm mối tình nào.

Matt Liu sinh năm 1994, người Singapore gốc Hoa, CEO một công ty tại Bình Dương. Matt Liu cho hay anh không quan tâm đến những lời bàn tán xung quanh việc quen một người chuyển giới. Anh cho biết được bố mẹ động viên "cố lên" khi anh tiết lộ muốn theo đuổi người đẹp.

Theo vnexpress