Cổ Ngân, từng tham gia chương trình The Bachelor Vietnam - Anh chàng độc thân (2018), quen Wynn Katz - CEO của một hãng thời trang ở Los Angeles thông qua Instagram. Khi Katz đến Việt Nam công tác, cả hai lần đầu gặp nhau. Katz mời Cổ Ngân đi ăn tại một nhà hàng yên tĩnh vì cô không thích những nơi ồn ào như bar, pub. Sự thắng thắn và phóng khoáng của cô gái Việt khiến vị CEO 72 tuổi động lòng.

Cổ Ngân và bạn trai Wynn Katz.

 

Trước khi Katz kết thúc chuyến công tác, cả hai hẹn nhau một lần nữa. Người đàn ông quyết định tỏ tình với Ngân và hứa cho cô tất cả những gì cô muốn, dạy cô cách kinh doanh và đưa cô đi du lịch khắp nơi. Tuy nhiên, Ngân từ chối vì cho rằng cả hai quen nhau chưa lâu nên cần suy nghĩ thêm.

Sau một thời gian được Katz theo đuổi quyết liệt, cô gái trẻ gật đầu đồng ý. Cặp đôi đi du lịch ở nhiều nơi như Campuchia, Singapore, Trung Quốc... và tận hưởng cuộc sống sang chảnh bậc nhất.

Cặp đôi đi du lịch nhiều nơi.

 

Vì công việc bận rộn, cả hai phải yêu xa, trong khi một người ở Mỹ, người còn lại ở Việt Nam. Dù hứa sẽ dành thời gian đi du lịch cùng nhau hàng tháng, Katz vẫn không thể ở bên cạnh bạn gái thường xuyên. Cảm thấy bất an và nhớ nhung, CEO người Mỹ quyết định cầu hôn người yêu khi cả hai đi du lịch Seoul, Hàn Quốc hồi tháng 6/2019.

Chênh lệch nhau 46 tuổi nhưng tình yêu của họ vẫn được bố mẹ Ngân và hai con riêng của Katz hết mực ủng hộ. Cặp đôi "đũa lệch" đã tổ chức lễ đính hôn tại một khách sạn 6 sao ở TP HCM. Hai người dự định sẽ làm đám cưới tại Mỹ trong năm nay.

Cổ Ngân cười ngọt ngào bên bạn trai trong lễ đính hôn tại TPHCM.

 

Trước những nghi vấn cho rằng yêu Katz vì tiền, Cổ Ngân thẳng thắn cho biết: "Phụ nữ yêu đàn ông ngoại quốc hay đàn ông Việt Nam thì cũng phải bao gồm cả chuyện tiền tài trong đó. Nếu đã là phụ nữ thông minh, hiện đại thì chẳng ai muốn chung sống với đàn ông yếu đuối và thất bại".

Cổ Ngân, 26 tuổi, được biết đến với biệt danh "tiểu Lan Khuê". Cô hoạt động trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp. Tài khoản Instagram của chân dài 26 tuổi có gần 3.000 người theo dõi. Trên trang cá nhân, Cổ Ngân chia sẻ các tips trang điểm và cuộc sống sang chảnh hàng ngày.

Wynn Katz, 72 tuổi, là chủ sở hữu kiêm nhà thiết kế của Rough Roses, dòng thời trang nổi tiếng với túi xách và thắt lưng da. Katz có một con trai và con gái. Trong đó, con gái Donna Katz Basso là giám đốc sáng tạo kiêm nhà thiết kế chính tại Linea Pelle - một doanh nghiệp thời trang khác của Katz; và con trai là Justin Katz - một nhạc sĩ người Mỹ.

Theo Ione