Ngày 13/12, Steven Kurtz (Pennsylvania, Mỹ) nhận được cái gật đầu từ cô bạn gái Liz Bruner khi anh cầu hôn sau 2 năm hẹn hò.

Tuy nhiên, Bruner không hề biết rằng trước khi chính thức ngỏ lời, Kurtz đã bí mật "tập dượt" nhiều lần cùng chiếc nhẫn và chụp hình lại, theo 7 News.

Cụ thể, Kurtz liên tục chụp lén người yêu và chiếc nhẫn, để cả hai đều xuất hiện trong một khung hình mà Bruner không biết.

“Bruner không biết nó (chiếc nhẫn) đã ở ngay bên cạnh cô ấy suốt thời gian qua", anh chia sẻ.

Chàng trai chụp lén bạn gái và chiếc nhẫn cầu hôn.

Trong một bức ảnh, Bruner đang mải mê chơi game mà không để ý người yêu đang cầm hộp nhẫn phía sau. Thậm chí, trong một khung hình khác, chiếc nhẫn được đặt ngay cạnh khuôn mặt nữ chính khi cô đang ngủ.

Cuối cùng, Kurtz cũng chính thức quỳ xuống, đưa cao hộp nhẫn và nói lời quan trọng với bạn gái khi cả hai đang đi dạo trên vỉa hè.

 

.

Loạt ảnh đáng yêu của đôi trẻ nhanh chóng nhận được hàng trăm lượt chia sẻ và bình luận thích thú trên mạng xã hội.

"Tôi thực sự bất ngờ, không hề biết anh ấy đã chụp những bức ảnh đó khi nào. Tôi cũng rất vui khi anh ấy chọn chiếc nhẫn đúng vừa tay tôi", nữ chính bày tỏ.

Sau màn cầu hôn đáng nhớ, Kurtz và Bruner chưa thông báo ngày cụ thể tổ chức lễ cưới. Đôi trẻ hy vọng tình hình dịch bệnh sẽ sớm được kiểm soát để ngày vui có thể có sự góp mặt của đông đủ bạn bè, người thân.

Kurtz chính thức ngỏ lời sau nhiều lần chụp lén.

Tháng 9/2019, Edi Okoro (32 tuổi, sống tại Anh) cũng từng gây bão mạng xã hội khi chụp lén bạn gái Cally với chiếc nhẫn cầu hôn trong suốt một tháng.

Từ quán tạp hóa, bãi biển, đến khi đi chơi, đi ăn, nhân lúc Cally không để ý hoặc quay lưng về phía khung hình, Okoro cười tươi chụp ảnh cùng hộp nhẫn giấu đâu đó ngay gần bạn gái.

"Một số người muốn buổi cầu hôn thật hoành tráng giữa đám đông, bên bờ biển hay nhà hàng sang trọng nhưng tôi không làm vậy. Tôi thích cái gì đó thật đặc biệt và tự nhiên chỉ giữa hai người với nhau", Okoro chia sẻ.