Cảnh sát phong tỏa hiện trường sau khi thi thể La Bái Dĩnh được phát hiện

Ngày 4/8, Ettoday đưa tin La Bái Dĩnh qua đời ở tuổi 60. Theo đó, em gái nuôi Từ Thục Viên mất liên lạc với nữ diễn viên từ nhiều ngày trước. Nhưng sáng 3/8, người này mới đến nhà La Bái Dĩnh và phát hiện cô đã qua đời.

Khi được tìm thấy La Bái Dĩnh đang nằm sõng soài trên sàn nhà. Căn hộ của cô ngay lập tức được phong tỏa để điều tra. Theo báo cáo khám nghiệm ban đầu, không có dấu vết La Bái Dĩnh bị tấn công. Theo Sinchew, La Bái Dĩnh qua đời khoảng hai ngày trước đó. Thời điểm phát hiện, thi thể của cô đã bắt đầu phân hủy, bốc mùi hôi thối. Gia đình của sao nữ quá cố hiện ở Đại lục, nên chưa thể đến nhận diện thi thể.

Sau khi tin tức La Bái Dĩnh qua đời được đăng tải, nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời chia buồn trên trang cá nhân.

La Bái Dĩnh sinh năm 1960, là người dẫn chương trình, diễn viên nổi tiếng xứ Đài. Cô từng là MC chủ chốt của show Khang Hy đến rồi trong vòng 10 năm trời. Sau khi rời khỏi vị trí này, La Bái Dĩnh không tham gia showbiz mà sống cuộc sống cô độc một mình.

Theo ngoisao