Vợ chồng Lâm Tâm Như đi ăn lẩu tại một nhà hàng.

 

Mới đây, một số hình ảnh chụp lại cảnh Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đi ăn lẩu tại Đài Bắc đã được đăng tải. Sau khi dùng bữa xong, nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” cùng chồng di chuyển ra khỏi nhà hàng. Theo quan sát, Lâm Tâm Như mặc một bộ đầm đen rộng kết hợp áo khoác ngoài tông hồng. Cô đi dép bệt và thỉnh thoảng vỗ ngực. Không hiểu vì ăn quá no hay bị làm sao mà Lâm Tâm Như lại vỗ ngực như vậy.

Nhìn cách ăn mặc và điệu bộ của “nàng Hạ Tử Vy” không ít người cho rằng cô đã có tin vui bầu bí lần 2. Đây không phải là lần đầu tiên Lâm Tâm Như dính tin đồn có thai. Trước đó, cô nhiều lần bị nghi ngờ có bầu vì lộ vòng 2 nhô cao.

Nhìn cách ăn mặc và điệu bộ của nữ diễn viên Lâm Tâm Như, không ít người nghi ngờ cô đã có tin vui bầu bí.

 

Được biết, Lâm Tâm Như và ông xã đứng trò chuyện với bạn bên ngoài nhà hàng trên một lúc. Sau đó khi xe đến đón, 2 vợ chồng Lâm Tâm Như lên xe về. Trước khi về họ không quên tạm biệt bạn bè của mình.

Thời gian vừa qua, Lâm Tâm Như tập trung cho dự án phim mới do cô làm nhà sản xuất và đóng chính. Hoắc Kiến Hoa chịu trách nhiệm chăm sóc cho con gái Cá heo nhỏ. Sau khi hoàn tất công việc, Lâm Tâm Như và chồng có nhiều thời gian ở bên nhau. Họ thường xuyên bị bắt gặp hẹn hò, tụ tập bạn bè và đi du lịch.

Theo ngoisao