Chương trình được cung cấp bởi trường HTMi, chuyên đào tạo về kinh doanh du lịch khách sạn tại Thuỵ Sĩ. Trường cũng có cơ sở đào tạo tại Singapore và nhiều nước khác, cùng hệ thống khách sạn và nghỉ dưỡng tiêu chuẩn năm sao ở nhiều nước trên thế giới.

Phụ huynh và học sinh sinh viên tìm hiểu chương trình du học hè và đào tạo đại học, thạc sĩ của trường HTMi Thuỵ Sĩ tại buổi chia sẻ thông tin của du học Cầu Xanh:

Hà Nội: 9h thứ bảy, ngày 14/3 tại văn phòng Cầu Xanh, 13 Quốc Tử Giám.

TP HCM: 14h chủ nhật, ngày 15/3 tại 69 Trần Đình Xu, quận 1.

Đăng ký tham dự miễn phí tại đây

Cầu Xanh, công ty tư vấn du học Thụy Sĩ uy tín.

Công ty tư vấn du học Cầu Xanh nhận nhiều giải thưởng uy tín từ HTMi.

Thuỵ Sĩ nổi tiếng thế giới bởi bầu không khí trong lành được UNESCO công nhận là di sản Biosphere. Con người Thuỵ Sĩ có khiếu giải quyết mọi bất đồng bằng thương lượng, họ là những người có khả năng cung cấp mọi hàng hoá và dịch vụ chất lượng cao. Du học Thuỵ Sĩ đặc biệt phù hợp với những bạn có định hướng theo học ngành kinh doanh cần nhiều kỹ năng mềm trong thương mại, đàm phán quốc tế và quan hệ ngoại giao.

Nhằm tạo ra chương trình hướng nghiệp kết hợp tham quan, dã ngoại cùng HTMi Thụy Sĩ, giúp các bạn trẻ giao lưu, học tập và trải nghiệm thực tế môi trường nhà hàng, khách sạn và du lịch chuyên nghiệp, trường HTMI năm nay triển khai chương trình trại hè mang tên "Du học hè ẩm thực Thuỵ Sĩ 2020" trong 10 ngày (27/7-6/8), dành cho học sinh từ 15 tuổi trở lên. Phụ huynh cũng có thể đăng ký tham gia cùng học sinh trong chương trình này.

Hạn cuối nhận hồ sơ đăng ký là 15/5. Chi phí nộp cho trường: 3.000 CHF một học sinh. Phụ huynh đi kèm đóng 70% mức phí một người.

Học sinh tham gia chương trình Du học hè Thụy Sĩ năm...

Học sinh tham gia chương trình Du học hè Thụy Sĩ năm 2019.

Sau khoá học hè, nếu bạn muốn du học Thuỵ Sĩ ngành Du lịch khách sạn tại HTMI:

- Các bạn học hết phổ thông có thể tham gia khoá đại học với chương trình học xen kẽ một kỳ học và một kỳ thực tập mỗi năm có lương. Khóa học này mang đến cho sinh viên kiến thức, trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp.

- Các bạn đã tốt nghiệp đại học có thể tham gia khoá sau đại học hoặc thạc sĩ. Khoá sau đại học kéo dài một năm hai kỳ gồm: một kỳ học và một kỳ thực tập có lương. Khoá thạc sĩ kéo dài một năm gồm một kỳ học và một kỳ làm khoá luận.

 

Cầu Xanh là một trong nhữngcông ty tư vấn hàng đầu vềdu học ngành du lich khách sạn Thụy Sĩ.

Cầu Xanh là một trong nhữngcông ty tư vấn hàng đầu vềdu học ngành du lich khách sạn Thụy Sĩ.

Công ty du học Cầu Xanh chuyên tư vấn du học Thuỵ Sĩ 13 năm nay, với thành viên có quốc tịch Thuỵ Sĩ. Công ty dành cho sinh viên nhiều ưu đãi, đồng hành suốt quá trình du học cùng gia đình và học sinh, hỗ trợ tận tình, chuyên nghiệp.
Địa chỉ: Số 13, Quốc Tử Giám, Hà Nội.
Mobile/Zalo: 0984023247.
Số điện thoại miễn phí cước gọi: 1800 5999 07
Website: www.cauxanhbb.edu.vn
Facebook: www.facebook.com/tuvanduhocBB 

Theo vnexpress