Tỉnh Bách Nhiên hiện tại đang là cái tên sáng giá trong giới giải trí Hoa ngữ. Anh được coi là một trong những nam diễn viên thế hệ mới của showbiz. Khán giả yêu thích Tỉnh Bách Nhiên qua các tác phẩm từ điện ảnh đến truyền hình. Các tiền bối đánh giá khá tốt diễn xuất của Tỉnh Bách Nhiên và dành vô số lời khen ngợi cho anh.

Tỉnh Bách Nhiên là nam diễn viên thế hệ mới của làng giải trí.

 

Được biết, Tỉnh Bách Nhiên được phát hiện từ cuộc thi tìm kiếm tài năng. Anh được đào tạo khá bài bản trước khi nổi tiếng như hiện tại. Tất cả những gì mà Tỉnh Bách Nhiên đang có đều nhờ những nỗ lực cố gắng của anh từ khi còn là một ca sĩ cho đến khi nổi tiếng với tư cách là diễn viên.

Trong một cuộc phỏng vấn, Tỉnh Bách Nhiên từng chia sẻ về quá thời thơ ấu của mình. Chia sẻ của nam tài tử khiến các fan không kìm nổi nước mắt. Nhiều người thương anh vì có một tuổi thơ chẳng trọn vẹn vì bị bố mẹ bỏ rơi.

Tỉnh Bách Nhiên có tuổi thơ đau lòng vì bị bố mẹ bỏ rơi.

 

Cụ thể, khi mới sinh ra được 28 ngày tuổi, bố mẹ của Tỉnh Bách Nhiên vì bất hòa mà quyết định ly hôn bỏ rơi luôn cậu con trai còn đỏ hỏn. Sau đó, anh đến sống cùng với bà ngoại. Bà ngoại Tỉnh Bách Nhiên rất nghèo nhưng vì thương cháu bà đã phải đi nhặt vải vụn, làm việc vặt kiếm từng đồng chăm lo cho anh. Cũng nhờ có bà ngoại mà Tỉnh Bách Nhiên có thể trưởng thành như hôm nay.

Tỉnh Bách Nhiên được bà ngoại nhặt rác nuôi nấng.

 

Được biết, vì sống trong hoàn cảnh khó khăn từ bé, Tỉnh Bách Nhiên rất chăm chỉ làm việc và cố gắng hết mình. Anh không muốn làm bà thất vọng vì đã vất vả nuôi lớn anh.

Sau khi bắt đầu nổi tiếng và kiếm được tiền, Tỉnh Bách Nhiên đền đáp bà ngoại bằng cách mua cho bà một căn biệt thự để bà có thể sống thoải mái. Nhưng vì tuổi già cộng thêm cuộc đời quá vất vả khiến cho bà của Tỉnh Bách Nhiên qua đời trước khi được hưởng phúc của cháu trai. Vì chuyện này mà nam diễn viên đau lòng mất một thời gian dài.

Đúng lúc này, khi thấy con trai bắt đầu nổi tiếng và giàu có, người cha người mẹ từng bỏ rơi anh tìm về gặp. Cả hai thi nhau nhận người con trai họ bỏ rơi khi mới 28 ngày tuổi. Tỉnh Bách Nhiên từ chối nhận lại bố mẹ. Hành động của anh được nhiều người cảm thông. Cha mẹ chỉ có công sinh ra anh nhưng lại chẳng nuôi lớn anh.

Hiện tại, Tỉnh Bách Nhiên không còn nhắc đến cha mẹ. Nam diễn viên tập trung cho sự nghiệp diễn xuất và nỗ lực hết mình cho công việc. Anh muốn làm việc để chứng tỏ cho người bà đã mất thấy mình là một đứa cháu tốt.

Tỉnh Bách Nhiên sinh năm 1989, là nam diễn viên nổi tiếng Cbiz. Anh được khán giả biết đến qua các bộ phim như Tình yêu vượt qua ngàn năm, Nam Yên Trai bút lục, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Truy lùng quái yêu, Chúng ta của sau này... Dù từ là ca sĩ chuyển hướng sang diễn viên nhưng Tỉnh Bách Nhiên lại được đánh giá cao về diễn xuất.

Tỉnh Bách Nhiên gây sốt trong phim Chúng ta của sau này.

Vy Vy