Hailey Baldwin gây chú ý khi xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue Ấn Độ số mới nhất. Theo đó, bà xã Justin Bieber buông áo khoác hờ hững phối cùng quần jeans cá tính, khoe khéo thân hình "bốc lửa" và làn da rám nắng. 

Trong bài phỏng vấn trên tạp chí, Hailey Baldwin thừa nhận, cô và ông xã Justin Bieber đã sẵn sàng cho việc làm cha mẹ và chuẩn bị kế hoạch để nuôi dạy con cái.

vo justin bieber buong ao ho hung, tai xuat nong bong tren bia tap chi hinh 1

Đồng thời, Hailey Baldwin cho biết, cô không cảm thấy bị ảnh hưởng bởi người cha nổi tiếng của mình - nam diễn viên Steven Baldwin từ bé đến giờ. Người đẹp tiết lộ: "Thành thật mà nói, tôi không thực sự nghĩ rằng mình đã từng nổi tiếng. Tất nhiên, cha tôi là một diễn viên và ông ấy nổi tiếng ở một mức độ nào đó".

Trước đó, Hailey Baldwin bị chê bai về cách hành xử. Cụ thể, ngày 15/7 vừa qua, người phục vụ tại một nhà hàng sang trọng ở Mỹ tên là Julia Carolan đã đăng tải đoạn video đánh giá những người nổi tiếng mà cô gặp trong quá trình làm việc. Người này cho biết trong 10 tháng làm việc, cô gặp qua rất nhiều ngôi sao và không phải ai cũng tử tế như vẻ ngoài xinh đẹp của họ.

Trong đó, Julia Carolan nhận xét cặp chị em nổi tiếng Gigi Hadid và Bella Hadid "nhã nhặn, thân thiện với nhân viên", Beyoncé là "ngôi sao tỏa sáng khi nhìn thẳng vào tôi và nở nụ cười tươi kèm theo lời cám ơn", Kylie Jenner - người sở hữu số tài sản kếch xù lại "tip chỉ 20 USD (khoảng 450.000 đồng) cho bữa ăn tối 500 USD (hơn 11 triệu đồng)" hay Kendall Jenner "vô cùng lạnh lùng, thậm chí còn giao tiếp với phục vụ thông qua trợ lý".

vo justin bieber buong ao ho hung, tai xuat nong bong tren bia tap chi hinh 2

Tuy nhiên, khi đề cập đến Hailey Baldwin, người này lại chê bai khi cho rằng nữ người mẫu sinh năm 1996 này đến nhà hàng Nobu rất nhiều lần và thường có thái độ không được tốt. "Tôi rất muốn thích cô ấy nhưng đành lòng đánh giá 3.5/10 sao vậy. Xin lỗi nhé", Julia Carolan nói.

Khi biết về đánh giá trên, Hailey Baldwin lập tức có động thái xin lỗi: "Tôi vừa xem video và muốn gửi lời xin lỗi vì hành xử không tốt hoặc vô tình khiến bạn khó chịu. Điều đó không phải do cố tình".

"Tôi rất buồn vì bạn có trải nghiệm không tốt về tôi. Thế nhưng, tôi cũng vui vì bạn đã nói ra để tôi hoàn thiện bản thân. Mong rằng nếu chúng ta gặp lại trong tương lai, tôi có thể tự mình xin lỗi bạn" - bà xã Justin Bieber chia sẻ thêm.

Theo VOV