Nữ diễn viên Brooke Shields - ẢNH: CNN

Brooke Shields nằm viện thời gian dài để phẫu thuật nhiều lần sau khi bị gãy xương đùi. Nữ diễn viên 56 tuổi cho người hâm mộ thấy rõ thời gian nằm viện kéo dài của cô trên Instagram, chia sẻ một số bức ảnh về tai nạn được CNN đăng tải.

“Tôi đã qua một chặng đường dài nhưng cuộc hành trình chỉ mới bắt đầu”, Brooke Shields viết kèm hình ảnh cánh tay và chân phải bị bó bột. Cô bị gãy xương đùi phải tại một phòng gym ở thành phố New York (Mỹ) khi tập trên một tấm ván thăng bằng. “Cảm giác như tất cả đang chuyển động chậm. Và sau đó tôi bắt đầu la hét. Những âm thanh xương bị gãy phát ra tôi chưa bao giờ nghe thấy trước đây. Đau đớn đến tột cùng”, Brooke Shields nhớ lại.

Khi đó, Brooke Shields "rất sợ bị liệt", được xe cấp cứu đưa đến bệnh viện và ngay lập tức bác sĩ tiến hành phẫu thuật để đặt hai thanh kim loại nẹp vào xương hông. Rồi cô trải qua nhiều cuộc phẫu thuật để đặt thêm năm thanh kim loại vào đùi phải để cố định xương.

Brooke Shields nằm viện thời gian dài - ẢNH: PEOPLE

Diễn viên phim Endless Love về nhà sau nhiều tuần nằm viện nhưng rồi cô bị nhiễm trùng máu nghiêm trọng và buộc phải quay trở lại bệnh viện để phẫu thuật khẩn cấp đồng thời truyền máu. Mọi chuyện giờ đã ổn, Brooke Shields bắt đầu tập vật lý trị liệu giúp cô có thể đi lại.

"Lần đầu tiên trong đời tôi, tôi nghĩ mình không thể vượt qua điều này. Tôi thậm chí không thể đứng trên chân của mình hoặc bước đi. Tôi cần tập đi bộ", cô nói về quá trình chữa bệnh.

Brooke Shields cũng nói rằng cô từng mắc chứng trầm cảm sau sinh và phải đấu tranh trong sự nghiệp đã giúp cô vượt qua khó khăn: "Sự nghiệp của tôi thực tế cũng diễn ra như vậy. Một cánh cửa đóng sầm trước mặt và tôi tìm một cánh cửa khác". Brooke Shields từng kết hôn với ngôi sao quần vợt Andre Agassi năm 1997 sau đó ly dị năm 1999. Cô tái hôn với Chris Henchy năm 2001.

Theo thanhnien