Oh My Girl vừa qua đã có một năm 2020 đại thành công với hit lớn Nonstop, gây dựng được tên tuổi sau nhiều năm chìm nghỉm.

Trong đó, mỹ nhân YooA lại là thành viên nổi bật nhất từ khi nhóm chỉ mới đang hạ cánh trên vùng đất vô danh.

Sau khi Oh My Girl mang về cú bứt phá, danh tiếng cá nhân của YooA cũng cứ thế thăng hạng hơn nữa, đặc biệt cô còn là thành viên đầu tiên trong nhóm có màn debut solo.

Mới đây, YooA đã phát một buổi livestream giao lưu với người hâm mộ, chia sẻ nhiều câu chuyện về các thành viên cùng nhóm, cũng như vài tips làm đẹp cá nhân.

Đáng lẽ đó sẽ là một buổi trò chuyện vui vẻ giữa Idol và fans nếu như YooA không tự nhiên bắt gặp một số bình luận không mấy hay ho, khiến cô khó chịu ra mặt: “Nhiều bình luận kỳ lạ cứ hiện lên bảng chat”.

Hóa ra, YooA để ý thấy nhiều comments quấy rối cô. Nữ thần tượng sau đó quyết định đọc to một trong những tên ID rồi phản pháo lại: “Xin lỗi nhé ngài A. Tạo sao bạn lại muốn biết tôi có mặc quần lót hay không vậy?”

Các fan Oh My Girls, những người chứng kiến cô nàng vả mặt kẻ bệnh hoạn ngay trên camera, dành nhiều lợi khen cho cô nàng khi chẳng ngần ngại hay xấu hổ mà tát đau luôn những kẻ quấy rối.

“Vả mặt chúng đẹp lắm đó cô gái”

“Đó là cách cô ấy dạy họ bài học”

“Tại sao người ta lại có thể để lại mấy kiểu bình luận như vậy nhỉ?”

"Mấy kẻ bệnh hoạn không bao giờ biết điểm dừng".

Theo 2sao