Có vẻ như bóc phốt Idol bạo lực học đường đang là xu thế khi mà mới đây, trưởng nhóm Apink Chorong là đối tượng tiếp theo rơi vào tầm ngắm.

Câu chuyện bắt đầu vào ngày 3/4 khi một netizens bất ngờ nhá hàng về màn bóc phốt một nữ Idol bạo lực học đường. Cho đến hôm nay, danh tính nữ Idol này được tiết lộ, người đó không ai khác lại chính là Chorong.

Nạn nhân họ Kim kể lại: "Khi tôi 18 tuổi vào năm 2008, tôi gặp Chorong trên một con phố ở Sachang-dong. Tôi mỉm cười với cô ấy, nhưng cô ấy trừng mắt nhìn tôi.

Sau đó, bạn bè cô ấy nói với tôi: ‘Này, Chorong muốn đánh mày’, và kéo tôi đến một con hẻm. Chorong nói: ‘Tao không thích cách mày cười với tao’, và tát vào má tôi, đá vào ống chân tôi.

Những người bạn của Chorong cũng lao vào đánh vào đầu, vai và lưng của tôi khiến tôi bị thương, sưng mặt và bầm tím khắp cơ thể".

Kim cho biết khi Chorong debut cùng Apink, cô nhắn tin yêu cầu lời xin lỗi từ Chorong nhưng không những không được gì lại còn bị cảnh sát điều tra ngược về tội phỉ báng.

Kim tiết lộ sau đó đã liên lạc được với Chorong và nhận về lời xin lỗi cho có, bản thân nạn nhân đã ghi âm lại cuộc gọi này và sẵn sàng tung ra bất kỳ lúc nào.

Nạn nhân thậm chí còn tung ra các bức ảnh cho thấy Chorong đang tham gia một bữa tiệc rượu mà không biết thời điểm đó cô đã đủ tuổi hay chưa.

Đứng trước các cáo buộc về Chorong, Play M Entertainment cho biết trước đó công ty và cả Chorong đã đâm đơn kiện Kim vì hành vi phỉ báng.

“Kim là bạn thuở nhỏ của Chorong, gần đây người này đã liên lạc và đe dọa sẽ vạch trần cô bằng những chuyện hoàn toàn sai sự thật và ép cô phải giải nghệ.

Chorong và Kim từng là bạn thân nhưng sau một vài sự việc đã không còn chơi với nhau nữa. Chorong thừa nhận vì sự việc này mà Kim và một người bạn khác cũng xảy ra bất đồng, cô cũng đã xin lỗi nếu khiến Kim cảm thấy khó chịu.

Chorong thẳng thắn khẳng định mình không thực hiện hành vi bắt nạt mà Kim nói.

Vì tôn trọng tình bạn thời thơ ấu với Kim, phía Chorong rất cởi mở muốn giao tiếp nhưng Kim đột ngột huỷ cuộc gặp, chỉ ghi âm đoạn điện thoại Chorong nói xin lỗi và gửi tới các cơ quan truyền thông để bóp méo sự thật.

Điều này đã gây ra tổn thương tinh thần cho Chorong, và công ty quyết định sẽ khởi kiện”.

Đến thời điểm hiện tại, nạn nhân Kim đã tiếp nhận phỏng vấn với khá nhiều kênh truyền thông, và cũng chẳng hiền khi thuê cả luật sư chống lại Chorong.

Vốn được biết đến với hình ảnh trong sáng, trưởng nhóm mẫu mực suốt 10 năm qua kể từ khi ra mắt cùng Apink, nhiều fan vẫn quyết tin tưởng tuyệt đối Chorong, ủng hộ PlayM theo kiện tới bến.

“Follow Apink từ những ngày đầu. Nếu đồn ai thì còn bán tín bán nghi chứ Chorong thì chắc 90% là không tin, còn 10% lườm mắt chửi có thể vì tính cách giẻ rách và đu bám hoài thế kia”

“Bên Hàn đang cho là chị bạn tố láo, cố tình huỷ hoại sự nghiệp của Chorong vì bằng chứng không thực tế lắm. Chorong cũng đã gặp mặt xin lỗi nếu có hiểu nhầm gì nhưng chị kia không chịu, công ty cũng đánh tiếng trước là sẽ kiện nếu bị tố sai sự thật rồi mà giờ chị này vẫn quyết tâm tố nhỉ?”

“Không dám nói gì trước, nhưng tính đến hiện tại Knetz vẫn đang rất tin tưởng Chorong. Cá nhân mình cũng tin Chorong”

“Chị tôi vẫn muốn giữ trân trọng tình bạn nhưng Kim nào đó... Mong Kim vô tội với câu chuyện xoay tám chục hướng nhá! Theo chị hơn 5 năm, thời gian không quá dài nhưng đủ một phần nào đó hiểu Park Chorong là người thế nào. Tin tưởng Chorong tuyệt đối”

“Mình vẫn tin tưởng unnie Chorong, còn bạn thời ấu tố kể cứ giả trân thế nào ý”

“Lần này đứng về phía Chorong nhé. Đúng sai có luật pháp đừng có chưa biết gì đã khẩu nghiệp. Không hiểu sao nhưng  cảm thấy Chorong rất tốt. Nếu anti ngu ngốc thì mong công ty kiện luôn đi ạ”

Theo 2sao