Thương Tín.

Đại diện Bệnh viện Đa khoa Tâm trí Sài Gòn cho biết, Thương Tín được một người bạn đưa đi cấp cứu tối 25/2 vì đột quỵ. Một người quen để lại số điện thoại của người nhà Thương Tín để bệnh viện liên lạc nhưng đến nay vẫn chưa thể gọi được cho gia đình ông.

Hiện, sức khỏe Thương Tín yếu, phải nằm ở phòng hồi sức tích cực. Phía bệnh viện đang hỗ trợ viện phí, chăm sóc nam diễn viên và đang nhờ các đơn vị có liên quan, tìm kiếm người nhà của Thương Tín.

Những năm qua, Thương Tín sống một mình trong căn phòng trọ chưa đầy 20 m2 ở quận 12, TP HCM để làm việc, còn vợ và con gái ở Ninh Thuận. Trong một bài phỏng vấn cuối 2020, Thương Tín tâm sự có ngày ông phải nhịn đói, trong tay không có nổi 100 nghìn đồng. Một năm qua, vì dịch bệnh nên ông không có việc làm, thu nhập giảm. Nhiều đêm ông không thể ngủ vì lo không đủ tiền gửi về cho vợ con.

Thương Tín sinh năm 1956. Thiếu tá Lưu Kỳ Vọng trong Ván bài lật ngửa, tướng cướp Bạch Hải Đường trong SBC, Sáu Tâm trong Biệt động Sài Gòn, Tám Thương trong Chiến trường chia nửa vầng trăng... là những vai diễn gây ấn tượng mạnh của Thương Tín. Năm 2015, ông ra mắt hồi ký Một đời giông bão, kể lại cuộc đời nhiều thăng trầm và trải nghiệm tình ái với nhiều người đẹp trong làng giải trí.

Theo ione