Beckam Bằng Phương.

"OC Artist of the year 2021" (Nghệ sĩ của năm 2021) là danh hiệu dành cho học sinh trường nhạc xuất sắc nhất ở các bộ môn saxophone, guitar, bass, piano, violin, cello, trống... Để lọt vào danh sách, con trai Bằng Kiều phải vượt qua nhiều học sinh của trường Huntington Beach Academy for the Performing Arts - nơi cậu đang học tập.

Từ danh sách này, ban giám khảo sẽ chọn ra các cá nhân nổi bật của từng bộ môn và thông báo kết quả vào tháng 4/2021. Trước thềm chung kết, Beckam sẽ tiếp tục trải qua các vòng thi tài khắt khe. Tuy nhiên chỉ với kết quả này, cậu đã khiến mẹ - ca sĩ Trizzie Phương Trinh - hạnh phúc và tự hào. "Hôm nay con đã được đề cử giải thưởng tại Orange County nhưng tương lai sẽ là nghệ sĩ xuất sắc của 'The Grammy Award' con nhé", Trizzie Phương Trinh nhắn nhủ con trai.

Trên tờ Orange County Register, thông tin về Beckam Bằng Phương được viết như sau: Beckam Nguyễn đến từ Huntington Beach, là sinh viên năm cuối tại Huntington Beach Academy for the Performing Arts. Anh được đề cử hạng mục nhạc cụ trong chuyên ngành âm nhạc thế giới/ âm nhạc văn hóa và âm nhạc thương mại cho "Nghệ sĩ của năm 2021".

"Beckam trầm tính và mạnh mẽ. Anh ấy là nghệ sĩ làm thương mại và anh ấy đã hiểu những gì cần thiết để trở thành một nhạc sĩ chuyên nghiệp. Tất cả những gì Beckam làm trong chương trình của chúng tôi phản ánh điều đó của một người chuyên nghiệp: cả trên sân khấu và ngoài sân khấu. Beckam không chỉ là một cầu thủ xuất sắc, mà anh ấy còn sở hữu mọi thứ khác cần thiết để thành công trong ngành công nghiệp âm nhạc", Nicole Kubis đại diện Huntington Beach Academy for the Performing Arts chia sẻ.

Gia đình Bằng Kiều trước đây.

Beckam Bằng Phương sắp 18 tuổi, thừa hưởng nét đẹp ngoại hình và năng khiếu nghệ thuật từ bố mẹ. Cậu có khả năng chơi guitar, sáng tác và hát. Năm 2019, cậu cùng bố ra mắt MV Người đứng sau hạnh phúc.

Beckam có hai người em trai là Colin Bằng Anh, 14 tuổi và Kenzi Bằng Chương, 9 tuổi. Sau khi Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh ly hôn cách đây tám năm, cậu cùng các em sống với mẹ ở tiểu bang California. So với các em, Beckam mang nhiều nét giống bố hơn, đặc biệt là khuôn mặt và thiên hướng âm nhạc. Bằng Kiều và vợ cũ đầu tư cho con học đàn từ sớm, dành nhiều cơ hội cho con thể hiện bản thân.

Theo ngoisao