1. Joy - Espoir

Là đại diện lâu năm của Espoir, Joy (Red Velvet) được khen luôn thổi một làn gió mới mẻ cho các chiến dịch quảng bá của hãng. Mới đây, thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc này vừa tung ra bộ hình mới hợp tác cùng Joy để lăng xê dòng son mới Nowear.

Đúng như tên gọi của son là "Nowear", dòng son này mong muốn mang đến cho các cô gái một đôi môi tươi màu nhưng khi tô son vẫn "nhẹ như không", căng mướt, mịn màng. Để phù hợp với tiêu chí đó, Joy cũng được trang điểm theo phong cách trong suốt, hạn chế dùng nhiều màu sắc.

Bộ ảnh tập trung tôn lên đôi môi trái tim căng mọng "ngon mắt" của Joy. Nữ idol khoe gương mặt "không góc chết" với dáng pose "môi hở răng lạnh" hờ hững, phù hợp với concept.

Không trang điểm cầu kỳ nhưng Joy vẫn toát lên vẻ đẹp tràn đầy sức sống. Dòng son môi Nowear cùng kiểu trang điểm tự nhiên, tươi mát như nữ idol hứa hẹn cũng là xu hướng hot hit hè này.

2. Soo Jin - Peripera

Sau khi kết thúc hợp đồng với Na Eun (April), Peripera công bố "nàng thơ" mới của thương hiệu là Soo Jin (G)-IDLE. Vốn theo đuổi phong cách sang chảnh, cá tính, Soo Jin có phong cách gần như đối lập Na Eun. Tuy nhiên không vì thế mà cô lép vế người tiền nhiệm.

Bỏ qua lùm xùm đời tư ngay khi vừa nhận danh hiệu đại sứ, khó phủ nhận Soo Jin rất hợp với vai trò quảng bá cho các hãng mỹ phẩm, đặc biệt là son môi. Nữ idol vốn có đôi môi đầy đặn quyến rũ, các đường nét trên gương mặt cũng rất sắc sảo, vì thế dễ dàng tôn vinh cho các sản phẩm mỹ phẩm thêm nổi bật.

Trong những shoot hình quảng bá đầu tiên cho hãng, Soo Jin không trang điểm quá đậm như thường lệ. Cô nàng toát lên vẻ kiêu kỳ của một idol, tuy nhiên vẫn hòa hợp được với phong cách trẻ xinh, tươi sáng quen thuộc của Peripera.

3. Ji Soo - Dior

Đầu tháng 2, Ji Soo xuất hiện trên tạp chí W Korea với bộ ảnh quảng bá cho dòng son Rouge Dior. Đây cũng là lần đầu tiên, khán giả được thấy nàng đại sứ của Dior Beauty trong hình ảnh cực quyến rũ, kiêu sa cùng đôi môi đỏ thẫm.

Vốn có dung mạo được khen đẹp như hoa hậu cùng đôi môi chuẩn trái tim đáng ngưỡng mộ, Ji Soo dễ dàng chinh phục màu son đậm. Khi tô son đỏ và makeup sắc sảo, người đẹp chứng minh là visual hàng đầu Kpop. Thần thái, khả năng biểu cảm của nữ idol cũng được đánh giá cao.

4. Lisa - M.A.C

Trong những bức ảnh quảng bá cho son M.A.C, Lisa khoe vẻ đẹp trong trẻo chuẩn búp bê. Khác với hình ảnh sắc sảo, sang chảnh trong các shoot hình trước đó, lần này idol Black Pink diện sơ mi trắng tối giản, trang điểm nhẹ nhàng rất nên thơ.

Nữ idol hạn chế đánh mắt, chỉ phủ cho đôi môi một lớp son căng mướt nhẹ nhàng. Cách makeup này giúp Lisa trông tươi trẻ, đồng thời phù hợp với xu hướng makeup của năm 2021.

Theo ione