leftcenterrightdel
 Chu Trí Hiền muốn vực dậy hình ảnh sau scandal. Ảnh: Mpweekly

Theo Mpweekly, sau hai năm vướng bê bối và bị nhà đài cấm hoạt động, gần đây, người đẹp Hong Kong được trở lại đóng phim. Tác phẩm Story of Zom-B mà Trí Hiền quay năm 2020 cũng được phát sóng từ giữa tháng 4. Nữ diễn viên kể thời gian qua cô suy nghĩ về những việc đã xảy ra, nhận ra sai lầm và rút được bài học sau cú ngã. Trí Hiền nói: "Sai lầm của tôi thực sự nghiêm trọng nhưng tôi không có cách thay đổi nó. Tôi chỉ có thể dặn bản thân không được tái phạm. Tôi tin mỗi người đều xứng đáng có một cơ hội sửa sai".

Sau khi Story of Zom-B ra mắt, Chu Trí Hiền biết cô bị không ít người chỉ trích vì bê bối cũ. Nữ diễn viên học cách nghĩ thoáng hơn, hạn chế lên mạng, đọc bình luận của khán giả. Theo Trí Hiền, ai cũng từng sai lầm, có người gục ngã và dừng bước, có người đứng dậy. Dù cô dừng bước, thế giới vẫn liên tục chuyển động, mọi việc vẫn tiếp diễn. Một ngày dừng lại, chìm trong sầu muộn là một ngày Chu Trí Hiền thấy vô bổ, lãng phí. Cô đọc sách để tâm hồn được gợi mở, từ đó học được cách nhìn nhận cuộc sống, suy nghĩ tích cực.

Chu Trí Hiền tiết lộ quãng thời gian sa sút tinh thần, cô được bạn trai - tài tử Tạ Đông Mẫn - ở bên chăm sóc, động viên. "Tôi biết ơn vì anh ấy bầu bạn với tôi, cùng tôi rèn thể lực, leo núi. Chúng tôi có thêm niềm vui khi tạo dựng được các sở thích chung", Chu Trí Hiền kể.

leftcenterrightdel
 Chu Trí Hiền và bạn trai Tạ Đông Mẫn. Ảnh: Mpweekly

Người đẹp nhận xét Tạ Đông Mẫn là người trọng nghĩa khí, luôn cư xử tốt với bạn bè. Thời gian bên nhau, hai người cũng gặp một số vướng mắc nhưng đều vượt qua. Hiện tình cảm giữa họ tốt đẹp, bền chặt.

Vốn là MC, diễn viên được TVB trọng dụng, cuối tháng 4/2020, Chu Trí Hiền lộ video đi chơi cùng Lê Chấn Diệp - nam diễn viên đã có vợ. Sau đó, Trí Hiền tổ chức họp báo xin lỗi những người bị tổn thương vì cô, thừa nhận nảy sinh tình cảm với Chấn Diệp khi quay phim với anh.

Tạ Đông Mẫn cũng tham gia buổi họp báo. Bấy giờ, anh nói muốn cùng Trí Hiền vượt qua giai đoạn khó khăn, đau khổ. Anh xin khán giả cho bạn gái cơ hội phản tỉnh, tiếp tục công việc diễn xuất.

Chu Trí Hiền 36 tuổi, gia nhập làng giải trí từ năm 2003 với vai trò ca sĩ. Từ năm 2014, cô làm MC, diễn viên của TVB. Trí Hiền từng đóng Mái ấm gia đình, Khoa thế đại, Đường tâm phong bạo 3, Bạch sắc cường nhân...

Theo vnexpress