leftcenterrightdel
 

Những thiết kế của Tommy Nguyễn nằm trong BST Thiên đường giấc mơ vừa được tung ra trong đêm hội thời trang Angel Night.

Sở hữu dáng vóc thanh lịch, đôi chân thon gọn cùng số đo đáng mơ ước, Lý Thị Ngân thể hiện xuất sắc thần thái tác phẩm cùng phong cách sang trọng, gợi cảm của một tân hoa hậu.

Đăng ký dự thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022 vì bạn rủ rê, Lý Thị Ngân bất ngờ giành giải Hoa hậu thiện nguyện. Có màn đấu giá thành công chiếc áo của NTK Tommy Nguyễn với giá 400.000.000 đồng, người đẹp sinh năm 1991 còn làm khán phòng vỡ òa vì đóng góp thêm 200.000.000 đồng vào Quỹ bảo trợ trẻ em nghèo và những mảnh đời bất hạnh.

Cô chia sẻ: ''Sau một đêm đăng quang, tên tôi xuất hiện trên các mặt báo, các cuộc họp, gặp gỡ liên tục với BTC để lập kế hoạch kết nối nữ doanh nhân trong các CLB kinh doanh tại TP.HCM. Từ đó tôi tham gia vào hoạt động kinh tế, xã hội nhiều hơn, cơ hội cũng từ đó mà đến''.

Có một điều mà nữ giám đốc công ty vàng bạc đá quý Kim Ngân luôn đau đáu là làm cách nào để phát huy vai trò thiện nguyện của những người đẹp doanh nhân, là những người có điều kiện vật chất, sẵn sàng đóng góp, chia sẻ với xã hội còn nhiều khó khăn, thiếu thốn, nhất là sau dịch Covid-19.

Theo thanhnien