Cẩm Toàn và Minh Phương trong chương trình Ghép đôi thần tốc dưới sự dẫn dắt của “bà mối quốc dân” Cát Tường.

24 năm chưa có "mối tình vắt vai"

Dưới sự dẫn dắt khéo léo của “bà mối quốc dân” Cát Tường, chương trình Ghép đôi thần tốc tiếp tục hành trình mai mối xuyên lục địa. Tập 16 Ghép đôi thần tốc kết nối cho hai bạn trẻ người Việt đang sống tại Mỹ.

Xuất hiện tại chương trình, cô gái Vũ Minh Phương (23 tuổi) gây ấn tượng với vẻ ngoài thùy mị, dễ thương. Hiện, Phương là du học sinh chuyên ngành thiết kế đồ hoạ tại Los Angeles, Mỹ.

Với khả năng hội hoạ cùng đam mê nấu ăn, Minh Phương khiến MC Cát Tường đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Minh Phương được chương trình mai mối với Thăng Cẩm Toàn (24 tuổi), Việt kiểu Mỹ đang sinh sống tại bang Washington DC.

Ở vòng Giấu mặt, Cẩm Toàn và Minh Phương chỉ có thể nghe giọng nói và tự cảm nhận, tưởng tượng về đối phương. Chia sẻ về đường tình duyên, Cẩm Toàn khiến khán giả bất ngờ khi cho biết dù đã 24 tuổi, anh vẫn chưa có mối tình chính thức nào.

Toàn nói, trước đây, suốt 2 năm, anh tự “giam mình” trong một mối tình đơn phương rồi thôi. Trong khi đó, Minh Phương chân thành chia sẻ, trước khi đến với chương trình, cô đã có một số mối tình.

Trước khi tham gia chương trình, Cẩm Toàn là một nam thanh niên "nhát gái". Anh chưa có "mối tình vắt vai" nào ngoài việc yêu thầm một cô gái suốt 2 năm.

Hiện, cô nàng đã chia tay vì yêu xa. Từ những rạn vỡ ấy trong tình yêu ấy, Minh Phương chia sẻ, nếu đến được với nhau, cô hy vọng dù không gặp mặt thường xuyên, cả hai sẽ vẫn chịu khó gọi điện để trò chuyện sớm tối.

Cẩm Toàn hoàn toàn đồng ý với chia sẻ của bạn gái mới quen. Anh khẳng định, đã yêu nhau thì phải chung thủy. Đến với nhau, cả hai phải biết lắng nghe và chia sẻ, tình yêu mới bền lâu.

Trước chia sẻ của đôi bạn trẻ, MC Cát Tường cũng vun đắp bằng cách đưa ra lời khuyên. Nữ MC cho rằng, dù yêu xa hay gần, nếu đã tôn trọng mối quan hệ này, chúng ta phải dành nhiều thời gian cho nhau.

Lúng túng vì bị bạn gái đưa tiêu chí lạ

“Tình yêu cũng như đầu tư kinh doanh nhà cửa, mua bán đất đai hay trồng cây. Phải bỏ công sức cây mới ra hoa kết trái”, nữ MC ví von dí dỏm. Trong chương trình lần này, cô gái Minh Phương đạt hết mọi tiêu chí về hình mẫu lý tưởng mà Cẩm Toàn đưa ra, như có mái tóc dài, dịu dàng, thùy mị.

Trong khi đó, Minh Phương đã trải qua một số mối tình nhưng cô nàng đã chia tay do yêu xa.

Trong khi đó, Minh Phương lại “làm khó” đối phương đặt ra tiêu chí “lạ lùng”, đầy bất ngờ là bạn trai phải lộ yết hầu. Biết mình thừa cân, không đáp ứng được tiêu chí trên của bạn gái, nam thanh niên lộ rõ vẻ ngại ngùng.

Trước khi đôi bạn trẻ được kết nối, Cẩm Toàn tự đánh giá mình là một người rất nhát gái. Tuy nhiên, khi được nhìn thấy Minh Phương, tài ăn nói của anh chàng như được “kích hoạt”. Anh liên tục làm bạn nữ bất ngờ.

Cuối cùng, như tìm được “nửa kia” của mình, Cẩm Toàn khẳng định sẽ đặt vé, bay sang thăm Minh Phương.  Hành động này như một cách “bắn tín hiệu” rõ ràng và đầy nghiêm túc cho “đàng gái”.

Thời gian chương trình dành cho đôi bạn trẻ trao đổi khá ngắn ngủi. Tuy nhiên, chừng ấy cũng đủ khiến cả hai tìm được những rung động, nhen nhóm tình cảm. Sau những chia sẻ chân thành, khoảng cách 3 tiếng máy bay không còn là rào cản cả hai quyết định tìm hiểu nhau.

Cuối cùng, sau khi trò chuyện, hai bạn trẻ đã quyết định trao cho nhau cơ hội tìm hiểu đối phương.

Trước đó, Ghép đôi thần tốc đã mai mối thành công nhiều cặp đôi bất chấp khoảng cách địa lý. Điển hình như bạn gái Phạm Thị Phương Thanh (30 tuổi, ngụ TP.HCM) được se duyên với bạn nam Ngô Văn Toàn (30 tuổi) sống là làm việc tại Nhật Bản.

Từ chương trình, cặp đôi kỹ sư Trần Nguyễn Diễm Trinh (26 tuổi, ở TP.HCM) và Diệp Lý Thông (27 tuổi, sinh sống tại Nhật Bản) tìm thấy nhau rồi nên duyên chồng vợ.

Một trường hợp khác là anh Nguyễn Đức Trung (32 tuổi, đang làm việc tại Anh). Thông qua Ghép đôi thần tốc, anh Trung đã kết đôi cùng Nguyễn Hồng Giang (29 tuổi, là giáo viên tại Hà Nội). Giang được nhận định có nhan sắc không kém các hot girl khiến không ít người thương nhớ.

Theo vietnamnet