Triển lãm trực tuyến "CAIS Virtual Fair - Nơi quy tụ 24 ngôi trường trung học nội trú cao cấp hàng đầu Canada" tổ chức từ 17 - 21h00 ngày 14/10.

Tại triển lãm, khách mời sẽ có cơ hội trò chuyện trực tiếp với đại diện các trường nội trú danh tiếng qua video trực tuyến. Khách mời cũng được tìm hiểu các thông tin về chương trình đào tạo và môi trường học tập tại các ngôi trường nội trú của Canada.

Đại diện các trường nội trú Canada sẽ mang đến nhiều chương trình chuyển tiếp lên các đại học danh tiếng ở nước này và toàn thế giới. Bên cạnh đó, các đại diện trường tại triển lãm sẽ giới thiệu nhiều ưu đãi dành cho du học sinh quốc tế. Phụ huynh và du học sinh có thể tham khảo thêm thông tin sự kiện tại đây.

                     Học viên tại trường nội trú tại Canada. Ảnh: CEI Vietnam.

Tham gia sự kiện có đại diện của 24 trường nội trú ở Canada gồm:

STT

Tên trường

1

CAIS Boarding Schools (Organizer)

2

Albert College

3

Appleby College

4

Ashbury College

5

Athol Murray College of Notre Dame

6

Balmoral Hall School

7

Branksome Hall

8

King's-Edgehill School

9

Lakefield College School

10

Pickering College

11

Queen Margaret's School

12

Ridley College

13

Rosseau Lake College

14

Rothesay Netherwood School

15

Shawnigan Lake School

16

St. George's School

17

St. John's-Ravenscourt School

18

St. Margaret's School

19

St. Michaels University School (SMUS)

20

Stanstead College

21

The Bishop Strachan School

22

Trafalgar Castle School

23

Trinity College School

24

Upper Canada College

Canada là một trong số những quốc gia có nhiều cơ sở giáo dục chất lượng trên thế giới. 24 trường tư thục nội trú thuộc tổ chức CAIS nằm trong danh sách những trường trung học tốt nhất.

Vừa qua Cơ quan Di trú, Tị nạn và Quốc tịch Canada (CICC) đưa ra thông báo mới cho phép sinh viên quốc tế theo học tại một cơ sở học tập (DLI) thuộc danh sách được chính phủ công nhận. Một số trường học có kế hoạch khống chế Covid-19 theo quy định y tế có thể tiếp tục hoạt động từ tháng 10/2020. Du học sinh có thể xem thêm thông tin tại đây.

Canada là một trong số những quốc gia có nhiều cơ sở giáo dục chất lượng trên thế giới. Ảnh: CEI Vietnam.

Hiệp hội các trường Trung học Nội trú Cao cấp Canada (CAIS) được thành lập năm 1981, quy tụ các trường trung học nội trú xuất sắc ở Canada ở các khía cạnh như: giáo trình đào tạo, hoạt động ngoại khóa, tỷ lệ học sinh được nhận vào các trường đại học hàng đầu thế giới cũng như hệ thống cơ sở vật chất tốt nhất.

Theo thống kê của hiệp hội, 95% học sinh sau khi tốt nghiệp một trong các trường nội trú thuộc CAIS đều được nhận vào những trường đại học hàng đầu tại Canada, Mỹ và các nước khác trên thế giới.

Theo vnexpress