Megan Fox và Machine Gun Kelly đang say đắm trong tình yêu - ẢNH: MEGA, INSTAGRAM NV

Trên trang Instagram có hơn 9 triệu người theo dõi, cô đào nóng bỏng 8X khoe khoảnh khắc tình tứ, thân mật cùng tình mới Machine Gun Kelly (tên thật: Richard Colson Baker) trong phòng riêng. Kiều nữ 34 tuổi khen bạn trai mới là “chàng trai đẹp tuyệt vời” và bày tỏ đầy ngọt ngào: “Trái tim em thuộc về anh”. Động thái mới của Megan Fox lần nữa khẳng định mối quan hệ lãng mạn với mỹ nam sinh năm 1990. Sau hơn nửa ngày đăng tải, ảnh riêng tư của cặp “chị - em” mới nổi này nhanh chóng thu hút hơn 1 triệu lượt thích và trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội cũng như khắp các mặt báo.

Megan Fox và Machine Gun Kelly quấn quýt không rời suốt thời gian qua. Lần đầu đăng ảnh cùng bồ mới lên Instagram, cô đã bị chồng cũ đá đểu - ẢNH: INSTAGRAM NV

Trước dòng trạng thái ngọt ngào mà vợ cũ dành cho tình trẻ, nam diễn viên Brian Austin Green không thể phớt lờ. Ít giờ sau bài đăng của Megan Fox, tài tử 47 tuổi đăng ảnh 4 con trai của anh (trong đó có 3 người là con chung với Megan) lên trang cá nhân và nhại dòng chú thích của cô: “Các chàng trai đẹp tuyệt vời… Trái tim bố thuộc về các con”. Đây không phải là lần đầu tiên nam diễn viên sinh năm 1973 có phát ngôn đầy hàm ý khi vợ cũ và tình mới của cô thân mật bên nhau. Hồi tháng 5.2020, sau khi mỹ nhân phim Transformers cùng Machine Gun Kelly lộ ảnh đi chơi, Brian Austin Green cũng đăng bài viết đầy mỉa mai: “Cuối cùng thì lũ bướm cũng chán ngấy việc phải đậu trên bông hoa quá lâu. Chúng cảm thấy ngột ngạt. Thế giới này quá rộng lớn và chúng muốn trải nghiệm thêm”.

Brian Austin Green dường như đã chịu đả kích, tổn thương trước lời mật ngọt mà vợ cũ dành cho bồ mới. Anh xỏ xiên lại Megan Fox bằng cách sao chép dòng chú thích mùi mẫn của cô - ẢNH: INSTAGRAM NV

Megan Fox và Machine Gun Kelly có cơ hội đóng chung phim Midnight In The Switchgrass. Tác phẩm được bấm máy tại Puerto Rico vào tháng 3.2020 nhưng sau đó buộc phải hoãn quay vì dịch Covid-19. Hồi giữa tháng 5.2020, bộ đôi bị bắt gặp hẹn hò trên phố. Không lâu sau đó, Brian Austin chính thức xác nhận đã chia tay cô đào nóng bỏng Hollywood sau 10 năm chung sống và có chung ba người con. Kể từ khi trở thành quý cô độc thân, Megan Fox không ngại công khai xuất hiện bên cạnh bạn trai kém tuổi và thể hiện tình cảm với bồ mới trong các cuộc phỏng vấn.

Cặp “chị em” mới của Hollywood đang trải qua thời gian yêu đương ngọt ngào và ngày càng say đắm, quấn quýt bên nhau. Xuất hiện trong một chương trình hồi tháng 7 vừa qua, Megan Fox cảm thán rằng cô và tình trẻ đồng điệu đến mức họ như hai nửa của một tâm hồn vậy. Trong khi đó, nam ca sĩ 30 tuổi lại thổ lộ rằng anh đã bị trúng “tiếng sét ái tình” trong lần đầu gặp Megan Fox. Giọng ca 9X thừa nhận bản thân đã chờ đợi từng phút, từng ngày chỉ để được đàn chị đáp lại ánh nhìn của mình. Ngoài đóng phim chung, cặp sao cũng cùng xuất hiện trong MV Bloody Valentine của Machine Gun Kelly.

Brian Austin Green và Megan Fox thuở còn mặn nồng - ẢNH: SHUTTERSTOCK

Trước khi hạnh phúc bên người yêu hiện tại, Megan Fox đã trải qua cuộc hôn nhân đầy thăng trầm với tài tử Brian Austin Green. Họ gặp nhau lần đầu trên phim trường Hope & Faith năm 2004 rồi tiến tới hẹn hò và đính hôn cuối năm 2006. Sau nhiều biến cố trong mối quan hệ, bộ đôi diễn viên chính thức về chung nhà năm 2010 và lần lượt đón 3 nhóc tì kháu khỉnh. Hôn nhân của kiều nữ 34 tuổi cùng nam diễn viên U.50 từng xảy ra nhiều mâu thuẫn, bất đồng dẫn đến việc Megan Fox từng đệ đơn ly hôn chồng vào năm 2015 nhưng sau đó chấp nhận hòa giải. Tháng 5.2020, Brian Austin Green chính thức xác nhận họ đã “đường ai nấy đi”. Trong cuộc trò chuyện mới đây, nam diễn viên dành nhiều lời tốt đẹp cho vợ cũ và mong cô sẽ hạnh phúc khi ở bên người mới.

Theo thanhnien