ACS (International) là nhánh đào tạo hệ quốc tế trực thuộc trường Trung học công lập ACS (Anglo Chinese School). ACS được thành lập năm 1886, là một trong những thương hiệu giáo dục trung học lâu đời và danh giá bậc nhất Singapore.

ACS (International) hiện đào tạo chương trình Trung học cơ sở quốc tế (International General Certificate of Secondary Education - IGCSE) và Tú tài quốc tế (International Baccalaureate - IB) cho học sinh Singapore và du học sinh quan tâm đến chương trình học quốc tế tại Singapore.

Chất lượng học sinh tại ACS (International)

Để nhập học tại ACS (International), học sinh phải cung cấp bảng điểm, làm bài kiểm tra Anh văn, Toán và vượt qua vòng phỏng vấn với đại diện nhà trường. Theo đại diện ACS (International), học sinh trúng tuyển vào trường đều có thành tích tốt tại Singapore và thế giới.

Đại diện ACS (International) cho biết thêm, các em tự hào vì chất lượng học sinh được đánh giá cao và đạt được những thành tích nổi bật như 19 giải thưởng "Top in the World" (Thủ khoa thế giới) được Hội đồng Khảo thí Quốc tế Cambridge (Cambridge Assessment International Education) trao cho những học sinh đạt điểm cao nhất thế giới trong kỳ thi IGCSE trong nhiều năm qua.

97% học sinh đậu kỳ thi IB với điểm số trung bình là 36/45, cao hơn nhiều so với kết quả trung bình chung của thế giới là 29,7/45 theo khảo sát kết quả học tập của ACS (International) năm 2019.

                     Học sinh Trung học ACS (International) Singapore. Ảnh: ACS (International).

Những học sinh tốt nghiệp từ ACS (International) đã và đang học tập tại các trường đại học danh tiếng hàng đầu thế giới như Đại học Quốc gia Singapore, Đại học Công nghệ Nanyang, Đại học Melbourne, Đại học Monash, Đại học Oxford, Đại học Cambridge, Đại học California - Berkeley, Đại học Toronto, Đại học British Columbia..

Môi trường học tập tại ACS (International)

Tại ACS (International), học sinh được tạo mọi điều kiện để phát triển bản thân ở nhiều lĩnh vực. Mỗi năm, trường tổ chức không dưới 40 hoạt động ngoại khóa bao gồm các chuyến đi tham quan nước ngoài, 40 câu lạc bộ đội nhóm về thể thao, nghệ thuật và cộng đồng để học sinh học hỏi và nâng cao các kỹ năng cần thiết.

Mặt khác, với tầm nhìn là "phát triển các nhà lãnh đạo tương lai", nhà trường tạo cơ hội cho học sinh có khả năng lãnh đạo với hơn 200 vị trí như lớp trưởng, hội đồng học sinh, các đại sứ, lãnh đạo hội hành động vì cộng đồng... Các em có thể tự ứng cử để trau dồi kỹ năng lãnh đạo.

Học sinh ACS (International) tại Singapore trong một lớp học nhạc. Ảnh: ACS (International).

ACS (International) cũng đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại với tất cả phòng học đều được trang bị máy lạnh và wifi, 12 phòng thí nghiệm khoa học, các phòng tài nguyên.

Khối thư viện sáu tầng chứa hai tầng không gian sách, hai tầng phòng học chung, một tầng dành cho ba phòng nghệ thuật chuyên nghiệp, phòng thí nghiệm máy tính và một tầng dành cho kịch hoặc sân khấu.

Sân bóng rổ, sân cỏ nhân tạo, quần vợt, tường leo núi, phòng tập thể hình và tạ tạo điều kiện cho học sinh tham gia hoạt động thể thao. Căn tin 550 chỗ ngồi với quầy thức ăn phương Đông, phương Tây, ăn chay và ăn nhẹ cho các em nhiều lựa chọn. Các văn phòng về tư vấn, cố vấn giáo dục và điều phối viên hỗ trợ giúp các em trong nhiều hoạt động.

Số lượng học viên trong một lớp học tại ACS (International) ít nhằm tăng tính tương tác với giáo viên, đảm bảo học sinh được hỗ trợ tốt. Tỷ lệ học sinh trên một giáo viên là 8,7:1.

"Là một trong những trường có chất lượng đào tạo hàng đầu thế giới, đầu vào là những học sinh ưu tú, ACS (International) là môi trường học tập lý tưởng và nâng cao khả năng cạnh tranh cho học sinh trên con đường chinh phục tương lai sắp đến", đại diện nhà trường nói thêm.

Đại diện Trung tâm Du Học Hợp Điểm chia sẻ: "Chúng tôi là đại diện tuyển sinh duy nhất của ACS (International) tại Việt Nam". Vào ngày 22/10 và ngày 26/11, Du học Hợp Điểm sẽ tổ chức hai buổi thông tin tuyển sinh về du học trung học Singapore cho phụ huynh đang quan tâm.

Địa điểm: 27 Lê Quý Đôn, quận 3, TP HCM. Đăng ký tham dự miễn phí tại đây hoặc gọi hotline 0901 33 77 26 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Theo vnexpress