Sự kiện Triển lãm du học diễn ra vào ngày 6/3- 7/3, từ 9h đến 17h. Ngoài ra, triển lãm còn quy tụ hơn 40 đại diện của hơn 1000 trường đại học tại 12 nước: Anh, Australia, Mỹ, New Zealand, Canada, Singapore, Thụy Sỹ...

Người tham gia sẽ được giải đáp tất cả thắc mắc về khóa học, ngành học, chi phí, học bổng, hồ sơ xin học và học bổng, visa, làm thêm, ở lại sau khi tốt nghiệp, định cư... Xem thêm thông tin về sự kiện tại đây.

Trước ngày triển lãm, sự kiện giao lưu các du học sinh, cựu du học sinh với chủ đề "Du học - Con đường có cả nước mắt và hoa" sẽ diễn ra vào ngày 28/2 lúc 9h-11h30h. Tại đây, người tham gia sẽ trao đổi cùng bốn vị khách, gồm Hồng Nhâm, Trương Duy, chủ nhân của ba học bổng 100%; Tăng Quang, tác giả cuốn sách tranh Con đã về nhà - Ký họa cách ly dịch Covid-19 và Anh Khôi - du học sinh được biết đến với thông điệp "Quyết chiến, dù bầm dập vì Covid-19".

Ban tổ chức sẽ xác nhận đăng ký thành công và hướng dẫn mở tài khoản Skype hoặc Zoom (nếu cần), để người tham gia có thể sử dụng thành thạo và thuận tiện trò chuyện với trường.

Học sinh, sinh viên có nhu cầu xin học hay học bổng nên gửi trước thông tin qua email duhoc@ducanh.edu.vn bản scan các giấy tờ gồm học bạ, bảng điểm, chứng chỉ tiếng Anh.

Sự kiện giúp kết nối học sinh, sinh viên với nhiều trường ĐH và du học sinh. Ảnh: ĐH Adelaide.

Học bổng của Đại học Adelaide

Theo QS 2021 về các trường đại học tốt nhất, Đại học Adelaide xếp hạng 8 tại Australia và 106 trên thế giới. Trường cam kết chất lượng đào tạo và hỗ trợ sinh viên tốt nhất cùng học bổng phù hợp cho du học sinh.

Trường có các mức học bổng sau: 50% học phí cho khóa cử nhân và thạc sĩ tín chỉ, chỉ có 10 suất; 15%-30% học phí cho khóa cử nhân và thạc sĩ tín chỉ, không giới hạn số lượng; 25%-30% học phí cho khóa dự bị đại học và cao đẳng (Degree transfer); 2.500- 5.000 AUD cho khóa Dự bị Thạc sĩ (Pre-master); giảm 20% học phí của các tín chỉ học online, chỉ áp dụng với các chương trình của Đại học Adelaide và không áp dụng đồng thời với các học bổng khác.

Trường có hơn 400 ngành học thuộc các lĩnh vực: Kế toán - Tài chính, Kinh doanh, Thương mại, Marketing, Cơ khí, Kiến trúc...

Bên cạnh đó, UOA College (thuộc Đại học Adelaide) chuyên đào tạo tiếng Anh, dự bị đại học, diploma liên thông lên đại học và dự bị Thạc sĩ liên thông lên Thạc sỹ.

Chương trình đào tạo của UOA College được thiết kế theo tiêu chuẩn của Đại học Adelaide. Đơn vị đảm bảo sinh viên tích lũy đầy đủ kiến thứ và kỹ năng quan trọng. Lớp học có sĩ số nhỏ giúp giáo viên có thể theo sát và quan tâm tới từng học sinh. Ngoài ra, UOA College có nhiều kỳ khai giảng linh hoạt quanh năm vào các tháng 2, 3, 7 và 10.

Trường có lượng chuyên ngành lớn, trài dài nhiều lĩnh vực và lộ trình học phù hợp với nhiều đối tượng sinh viên. Ảnh: ĐH Adelaide.

Bên cạnh các lợi ích từ nhà trường, du học sinh còn nhận được ưu đãi khác từ Bang Nam Úc như: giảm giá đến 50% khi sử dụng phương tiện giao thông công cộng; cho phép làm thêm 40 giờ trong mỗi hai tuần trong khi học và làm toàn thời gian vào các kỳ nghỉ, mức lương trung bình 12-24 AUD một giờ; ở lại làm việc 3-5 năm sau khi tốt nghiệp; được cộng 5-10 điểm khi xin định cư và hàng loạt ngành nghề nằm trong danh sách bang bảo trợ, do đó, sinh viên dễ xin việc làm và định cư hơn.

Ngoài ra, là một trong những đại diện ủy quyền của Đại học Adelaide và UOA College tại Việt Nam, Công ty du học Đức Anh có nhiều ưu đãi như hỗ trợ đến 20 triệu đồng (số lượng có hạn và áp dụng có điều kiện); tư vấn chọn trường, ngành; kiểm tra điều kiện đăng ký ngành; hỗ trợ xin học, học bổng đối với các trường hợp đủ điều kiện; trợ giúp xin visa du học với tỷ lệ thành công cao, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình du học...

Theo vnexpress