Nữ giám khảo chia sẻ Hoa khôi Sinh viên Tài năng phải hội tụ đủ yếu tố xinh đẹp và tài năng. Đặc biệt phải thể hiện được khả năng kiến thức trong lĩnh vực mình học tập.

Xuất hiện vào sáng ngày 23/3 tại Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, siêu mẫu Hoàng Yến diện bộ đầm vest lịch sự. Cô nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của các sinh viên có mặt tại địa điểm họp báo. Siêu mẫu Võ Hoàng Yến sẽ đồng hành suốt toàn bộ cuộc thi với vai Trưởng Ban Giám Khảo quyền lực để chọn ra ngôi vị cao nhất cho cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Tài năng 2021.

Dù đã quen thuộc với vai trò giám khảo nhiều cuộc thi nhưng đây là lần đầu tiên Võ Hoàng Yến làm giám khảo một cuộc thi dành cho sinh viên với những tiêu chí lựa chọn người đăng quang có nhiều điểm khác biệt. Tại buổi họp báo, cô chia sẻ: “Tôi nhận lời đồng hành với cuộc thi ngay sau khi nhận được lời mời từ Ban tổ chức. Tôi luôn mong muốn được chia sẻ kinh nghiệm của mình cho các bạn sinh viên”.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, ca sĩ Đàm Vĩnh Hương, ca sĩ Bảo Thy, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Á hậu Mâu Thủy, Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 Hương Ly, Á quân The Face 2018  – Quỳnh Anh, MC Vũ Mạnh Cường… cũng sẽ lần lượt xuất hiện trong cuộc thi với nhiều vai trò khác nhau. Tuy nhiên ban tổ chức sẽ giữ bí mật về vai trò của các nghệ sĩ này đến phút cuối.

Ca sĩ Đông Nhi cũng có mặt tại buổi họp báo

Bên cạnh đó, các nghệ sĩ khác như ca sĩ Đông Nhi cũng có mặt tại buổi họp báo, cô diện đầm trắng xinh xắn và là người thể hiện bài hát chủ đề của cuộc thi, ca khúc Vườn thanh xuân rực rỡ do nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sáng tác. Đông đảo sinh viên có mặt tại buổi họp báo đã liên tục hô vang tên ca sĩ.

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh đảm nhận vị trí mentor của chương trình

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh diện bộ vest màu hồng rực rỡ. Cô là một trong 5 mentor (người hướng dẫn) cho các thí sinh. Hoa hậu chia sẻ rất háo hức với vai trò mới cho cuộc thi và rất nóng lòng được chia sẻ tất cả những kinh nghiệm của mình cho các bạn sinh viên.

Diễn viên Thanh Thúy mặc đầm hồng trẻ trung. Cô sẽ tham gia chương trình với tư cách thành phần ban giám khảo.

Cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Tài năng 2021 sẽ là cuộc tranh tài giữa nữ sinh viên 5 trường đại học thành viên Tập đoàn Nguyễn Hoàng gồm Đại học Hoa Sen, Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Bà Rịa-Vũng Tàu, Đại học Gia Định, Đại học Công nghệ Miền Đông. Đây không đơn thuần là một cuộc thi sắc đẹp mà các thí sinh tham gia sẽ có cơ hội có dịp trải nghiệm, học hỏi và hoàn thiện các kỹ năng để trở thành những công dân toàn cầu trong tương lai.

Sau mỗi chương trình huấn luyện, các thí sinh sẽ ngay lập tức được thực hành các kiến thức vừa học, ban giám khảo sẽ đánh giá để tiếp tục chọn lựa thí sinh đủ 5 yếu tố gồm “Tâm – Thân – Trí – Mỹ – Nhân”. Đây cũng chính là triết lý giáo dục của 5 trường đại học có sinh viên tham gia gồm: Heart (yêu thương/tôn trọng), Head (trí tuệ), Hand (làm việc/cống hiến), Health (sức khỏe) và Human (con người nhân bản).

Cuộc tranh tài sẽ gồm 4 vòng, lần lượt là vòng đăng ký (từ 23/3 đến 10/4), vòng bán kết (từ 16/4 đến 18/4), vòng huấn luyện (từ 21/4 đến 6/6) và đêm chung kết xếp hạng dự kiến diễn ra vào ngày 12/6. Dự kiến sẽ có khoảng 3.000 sinh viên đăng ký, ban tổ chức sẽ chọn ra 200 thí sinh vào vòng bán kết và tiếp tục chọn ra 40 thí sinh vào Nhà Chung để tham gia các chương trình huấn luyện thực tế. Đây cũng là điểm khác với các cuộc thi sắc đẹp.

40 thí sinh vào Nhà Chung sẽ chia thành 5 đội và được trải qua 5 chương trình huấn luyện gồm Xây dựng nhân hiệu, vườn ươm star-up, dự án cộng đồng, thể lực catwalk và tài năng biểu diễn nghệ thuật. Mỗi chương trình huấn luyện sẽ do một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đó đảm nhận. Riêng phần kỹ năng catwalk và chụp hình sẽ do siêu mẫu Võ Hoàng Yến đích thân chỉ đạo.

Đêm chung kết cuộc thi dự kiến tổ chức tại nhà thi đấu Phú Thọ gồm các phần thi áo dài, trang phục dạ hội, thi tài năng. Riêng phần thi ứng xử các thí sinh sẽ thể hiện hoàn toàn bằng tiếng Anh. Ban giám khảo sẽ chọn ra 5 hoa khôi của 5 trường đại học và 1 hoa khôi chung cuộc. Các giải thưởng hấp dẫn của cuộc thi bao gồm một căn hộ chung cư, xe hơi và học bổng.

Hoa khôi Sinh viên Tài năng – Miss University NHG 2021 với chủ đề “Hành trình chạm đỉnh vinh quang” do Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng tổ chức dành cho nữ sinh viên thuộc 5 trường đại học thành viên. Đây là lần thứ 2 cuộc thi được tổ chức với mục tiêu góp phần truyền cảm hứng cho sinh viên, đồng thời tôn vinh vẻ đẹp tâm hồn, trí tuệ và tài năng của các bạn trẻ trong thời đại mới.

Độc giả quan tâm thông tin chi tiết về cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Tài năng 2021 có thể truy cập website: https://missuniversity.vn. 

Theo nudoanhnhan