leftcenterrightdel
 Thúy Uyên bày tỏ quan điểm về thanh xuân trong Quý cô thông thái - BTC

Tập 2 Quý cô thông thái dự kiến lên sóng ngày 15.1 với chủ đề Thanh xuân. Chương trình có sự góp mặt của Thúy Uyên, Anh Thư và Nam Thư cùng với nam khách mời là nhạc sĩ Hamlet Trương. Mở đầu gameshow, Thúy Uyên chia sẻ dù từng trải qua nhiều biến cố, thăng trầm cả trong cuộc sống lẫn hôn nhân nhưng lúc nào cũng nhìn mọi chuyện theo hướng tích cực. Và đến hiện tại cô vẫn thấy mình còn thanh xuân.

“Đối với Uyên, thanh xuân có thể ở bất cứ độ tuổi nào. Chẳng hạn như mẹ của Uyên giờ đã U70 nhưng lúc nào cũng phơi phới, yêu đời thì Uyên vẫn gọi đó là thanh xuân. Chính vì thế thanh xuân không phải là cột mốc ở độ tuổi nào đó mà nó chính là cảm xúc của mình. Chừng nào mình còn hạnh phúc với cuộc đời thì lúc đó mình vẫn còn thanh xuân”, nữ ca sĩ nói thêm.

leftcenterrightdel
 Anh Thư cho biết thanh xuân đã chấm dứt kể từ khi kết hôn - BTC

Trước đó, Thuý Uyên từng gây chú ý bởi chuyện tình cảm với chàng trai ngoại quốc kém 13 tuổi. Trong chương trình, khi được hỏi về việc giữ tiền chồng, cô cho biết sẵn sàng giữ nhưng nhất quyết sẽ không “xâm phạm” đến. Nữ ca sĩ tiết lộ: “Đôi lúc tôi không muốn dùng tiền của người khác. Nói tôi là ngu cũng được nhưng như vậy tôi sẽ vui hơn". Khi được hỏi về chuyện nổi giận với người yêu, nữ ca sĩ cho hay: “Tôi la làng lên. Nếu tức quá không chịu nổi thì tôi sẽ im lặng, đóng cửa phòng lại, không muốn nói chuyện nữa". Thúy Uyên kể câu nói “kinh điển" mà bản thân hay nói với chồng là “cẩn thận nghe chưa". Lý giải về điều này, nữ ca sĩ cho hay: “Vì đôi lúc ổng làm đồ đạc lung tung lên hết".

leftcenterrightdel
Trước năm 28 tuổi, Nam Thư chưa có điều kiện kinh tế để chăm sóc bản thân - BTC 

Anh Thư không ngần ngại mang câu chuyện hôn nhân của mình để chia sẻ với khán giả. Cô tâm sự: “Từ khi Thư lập gia đình cũng có trải qua quãng thời gian vui vẻ, hạnh phúc nhưng lúc đó mình không gọi đó là thanh xuân. Thư bị áp lực quá bởi con người Thư sống vì người khác quá nhiều. Chuyện gì Thư cũng ôm lấy trách nhiệm vào mình nên đã quên đi giá trị tinh thần của bản thân. Chính vì thế, lúc đó Thư thấy mình chẳng có gì gọi là thanh xuân. Còn sau khi ly hôn thì Thư mới thấy mình bắt đầu phơi phới trở lại, bắt đầu thấy thanh xuân có ý nghĩa”.

Đối với Nam Thư, cô cho rằng quãng thời gian nào mình đẹp nhất thì đó sẽ là thanh xuân. Nữ diễn viên cho biết cô chỉ đẹp kể từ sau năm 28 tuổi bởi trước đó chưa có kinh tế để chăm sóc cho bản thân dù đã hoạt động nghệ thuật được 11 năm. “Tới khi Thư nổi tiếng hơn thì lúc đó mới có điều kiện để quan tâm bản thân hơn, chăm chút cho ngoại hình hơn thì lúc đó Thư mới thấy mình đẹp”, diễn viên Nhà trọ có quá trời phòng nói thêm.

Nhắc lại quãng thời gian tuổi học trò, Nam Thư gọi đó là thanh xuân đáng nhớ vì có một kỷ niệm mãi không quên. Cô chia sẻ bản thân từng được một bạn nam ít hơn một tuổi tặng món quà đặc biệt ngay ngày lễ Tình nhân. “Lúc đó Thư đang ngồi học thì có một bạn nam khóa dưới lên lớp tặng quà. Bạn bước thẳng vào lớp và bảo thầy cho gặp bạn Thư rồi kêu ra căn tin nói chuyện. Lúc đó Thư vừa tới căn tin thì thấy chất một bàn toàn là bánh bột lọc nên Thư ngồi ăn hết cả tiết khỏi vào học luôn”, nữ diễn viên hào hứng kể lại.

Theo thanhnien