Thúy Ngân vừa trải qua những ngày Tết đáng nhớ ở quê nhà Tiền Giang.
Cô cho biết đây là năm hiếm hoi bản thân dành trọn thời gian quây quần bên người thân. Trong đó, cô tập trung chăm sóc cha mới bị tai biến.

 

Nữ diễn viên tâm sự càng trưởng thành, cô càng nhận ra gia đình là chỗ dựa tinh thần quan trọng. "Khi lên TP.HCM lập nghiệp, tạo dựng tên tuổi, tôi mải mê với công việc, hiếm có thời gian về thăm nhà. Tôi cảm thấy mình như một cá thể độc lập, tách ra khỏi gia đình. Nhưng khi cha bị tai biến, tôi thấy mình trở thành niềm vui của ông. Mỗi lần tôi về, cha đều vui lắm. Vì thế, cứ rảnh rỗi, tôi lại về thăm nhà", Thúy Ngân trải lòng.

 

 

Thúy Ngân là một trong những diễn viên tài sắc của màn ảnh nhỏ miền Nam. Cô cao 1,7 m và có số đo ba vòng gợi cảm (90-60-95). Để giữ được vóc dáng cân đối, cô cho biết chăm chỉ tập thể dục, chế độ ăn nhiều rau xanh, uống đủ nước và ngủ sớm.

Nhờ có vóc dáng thon thả, Thúy Ngân có thể biến hóa với nhiều phong cách thời trang. Nữ diễn viên cho biết đời thường cô yêu thích trang phục đơn giản, màu sắc trung tính. Nhưng khi đi tiệc, Thúy Ngân lựa chọn những bộ đầm gợi cảm, sang trọng hoặc cá tính.

 

Nhìn lại năm 2020, nữ diễn viên cảm thấy hài lòng với những gì mình làm được. Cô lần đầu thử sức với thể loại hành động trong phim Hoa hải đường. Tự mình thực hiện hầu hết pha hành động khiến cô bị bầm dập khá nhiều. Trong đó, chấn thương ở mũi của Thúy Ngân hiện chưa hồi phục. Cô tiết lộ: "Bác sĩ khuyên tôi nhân dịp mũi gãy, làm lại cho cao hơn nhưng tôi không muốn thay đổi bất cứ đường nét nào trên gương mặt mình. Vì thế tôi để mũi tự lành và chấp nhận thời gian hồi phục lâu hơn phẫu thuật".

 

Trong năm 2020, Thúy Ngân xuất hiện trên truyền hình qua hai game show 7 Nụ cười xuân và Chị em chúng mình. Diễn viên sinh năm 1991 cho biết cô luôn tự nhủ phải tiết chế, cẩn thận phát ngôn khi tham gia game show. "Ở game show, tôi không diễn, mà đó là con người thật của mình.

 

Tôi muốn khán giả hiểu thêm về Thúy Ngân - cô gái đầy năng lượng, chân thành và đôi lúc ngây thơ. Nhưng với phim ảnh, tôi muốn chứng minh khả năng hóa thân, diễn xuất đa dạng, qua nhiều dạng vai", cô trải lòng. Thúy Ngân thừa nhận phim ảnh giúp cô nổi tiếng nhưng game show khiến tên tuổi của cô "hot" hơn.

 

Tâm sự với Zing, Thúy Ngân cho biết mục tiêu trong thời gian tới của cô là có thêm nhiều vai diễn ấn tượng. Cô chưa nghĩ tới chuyện kết hôn ở tuổi 30.

 

Về nghi vấn hẹn hò Trương Thế Vinh, Thúy Ngân cho hay cả hai là anh em đồng nghiệp. Cô khen đàn anh tâm lý, biết quan tâm bạn bè. "Có lẽ tôi và anh Vinh được đẩy thuyền nhiều vì cả hai còn độc thân, cũng đẹp đôi", cô nói.

Theo  Zing