leftcenterrightdel
 VĐV Wushu Thúy Hiền và Võ sư Đặng Tam Thuận - Tổng đạo diễn MV

Nguyễn Thúy Hiền cái tên của thể thao Việt Nam được báo chí trong nước và quốc tế nhắc đến rất nhiều những năm 90 của thế kỷ trước. 'nữ hoàng Wushu Việt Nam' Nguyễn Thúy Hiền từng 7 lần vô địch thế giới, sở hữu hàng loạt các huy chương vàng Châu lục và khu vực.

Để cổ vũ tinh thần thi đấu hết mình của các vận động viên đoàn Thể thao Việt Nam khi tham dự SEA Games 31 sắp tới, nhà vô địch Wushu thế giới Thúy Hiền đã phối hợp cùng Học viện quốc tế võ thuật Việt Nam thực hiện MV Tự hào Việt Nam. 

MV kể chuyện bằng âm nhạc, đưa cựu vận động viên số 1 Wushu Châu lục và thế giới Nguyễn Thúy Hiền trở lại sau 27 năm rời xa sàn đấu. Bằng giọng của mình, Thúy Hiền gửi đến khán giả, những yêu người thể thao và hơn cả là truyền động lực, cảm hứng cho các thế hệ vận động viên trẻ trong cuộc đua nước rút chuẩn bị cho Đại hội thể thao Đông Nam Á, SEA Games 31 chuẩn bị diễn ra tại Việt Nam.

Thúy Hiền chia sẻ: “Có 1 dịp tôi bị "đẩy" lên hát, rồi tôi mới nhận ra "à mình hát cũng được". Và khi đó tôi đã có ý định làm một MV mình vừa hát vừa múa võ. Tôi thích bài hát của cố nhạc sĩ Trần Lập từ lâu lắm rồi, đặc biệt là ca từ trong đó.

Tôi muốn nhắn gửi các bạn trẻ không có thành công nào, không có tấm huy chương nào mà không có những giọt nước mắt. Nếu yêu thích môn thể thao nào đó, bạn hãy cố gắng hết sức mình, cho dù có gian nan, vất vả, đau đớn, khi vượt qua hết thì thành công sẽ chờ đợi mình".

leftcenterrightdel
 

MV Tự hào Việt Nam của Thúy Hiền còn có sự tham gia của VĐV số 1 Wushu hiện nay là Dương Thúy Vy. Cô sẽ làm mãn nhãn khán giả bởi các kỹ thuật biểu diễn Wushu cùng “đàn chị” Nguyễn Thúy Hiền. Bên cạnh đó, các vận động viên võ thuật cổ truyền Việt Nam, Rapper Rica cũng sẽ tham gia MV, cùng với đó là 200 diễn viên, học sinh…

MV Tự hào Việt Nam do Thúy Vinh làm Giám đốc sản xuất, nhạc sĩ - ca sĩ Dương Trường Giang làm Giám đốc âm nhạc, Tổng đạo diễn MV là võ sư Đặng Tam Thuận.

“Vẻ đẹp đất nước con người Việt Nam, tình yêu niềm tự hào dân tộc, Việt Nam điểm hẹn văn hóa du lịch... tất cả đc truyền tải thể hiện thông qua MV một dự ân âm nhạc cổ động SEA games mang tính cộng đồng thu hút sự tham gia của những người dân đất Việt”, Giám đốc sản xuất Thúy Vinh chia sẻ.

Theo vietnamnet