1. Áo cổ cao bó sát

"Áo tay dài cổ cao chỉ dành cho mùa đông" là quan niệm đã lỗi thời với các cô gái sành điệu. Mùa hè năm nay, fashionista Việt đua nhau lăng xê các kiểu áo bó sát, có chất liệu mỏng nhưng vẫn tạo cảm giác "ấm áp" chẳng khác gì trong thời tiết lạnh giá.

 

Đặc trưng của kiểu áo này là ôm sát body giúp người mặc khoe vóc dáng. Trên áo in các kiểu họa tiết màu sắc sặc sỡ nổi bật, tạo phong cách cá tính.

 

Tú Hảo, MLee, Chi Pu... đua nhau mặc áo cổ lọ kín mít ra đường giữa những ngày nóng bức.

 

Lan Ngọc cũng bắt mốt xu hướng áo "kín cổng cao tường" dù đây không phải là kiểu đồ tối ưu cho những ngày nóng "chảy mỡ".

2. Cardigan lửng

Trước đây, cardigan là kiểu áo đặc trưng của mùa thu đông, còn hiện tại món đồ này thịnh hành trong cả street style ngày hè của các mỹ nhân Việt. Mùa nóng năm nay, xu hướng cardigan lửng giống mốt những năm 2000 được yêu thích hơn cả.

 

Cardigan lửng có cách mix rất đa dạng. Các cô gái có thể biến thành một chiếc áo khoác che nắng như Thiều Bảo Trang, Khánh Linh.

 

Trong khi đó, Thiều Bảo Trâm...

 

.. và Hoàng Thùy Linh lại diện cardigan như một chiếc croptop thông thường, có tác dụng khoe eo và thân hình mảnh mai. Khi diện áo len, các mỹ nhân thường mở khuy trên để tăng vẻ quyến rũ.

3. Đồ da

Đồ da thường được quan niệm là chất liệu để giữ ấm cho cơ thể trong mùa lạnh, tuy nhiên với các cô nàng cá tính, thời trang là không giới hạn nên họ chẳng ngại diện kiểu mốt này ra đường mùa hè. Ngọc Trinh chứng minh sự lên ngôi của đồ da năm nay với chiếc quần táo bạo.

 

Giữa mùa hè, Hoàng Thùy Linh chẳng ngại mặc nguyên cây da hầm hố.

 

Quỳnh Anh Shyn nổi tiếng là cô nàng "bất chấp thời tiết". Trời nóng chẳng thể ngăn hot girl diện những món đồ mình thích như quần áo da, boots da...

 

Chi Pu rất chuộng mặc quần da mùa hè năm nay. Cô nàng còn kết hợp cùng áo cổ cao trông càng thêm "ấm áp".

Theo ione.net