Nguyễn Thị Cẩm Đan

Cô là một trong những gương mặt được đánh giá cao, thu hút lượng fan lớn từ vòng hồ sơ. Thí sinh cao 1,72 m, số đo ba vòng 83-64-92 cm, đang theo học Trung cấp Nghề Châu Đốc, An Giang. Người đẹp cho biết cô giấu gia đình nộp hồ sơ đi thi hoa hậu vì sợ bố mẹ phản đối. Tuy nhiên, gia đình khi biết tin đã hoàn toàn ủng hộ con gái.

Cẩm Đan có gương mặt khả ái, môi dày, tóc ngắn. Trước khi đi thi, cô quyết tâm giảm 10 kg trong vòng một tháng, từ 60 còn 50 kg. Với lợi thế hình thể, nhiều chuyên trang nhan sắc dự đoán cô tiến sâu Top 5. Tuy nhiên, cô gái An Giang gặp trở ngại về khả năng catwalk cũng như diễn xuất trước ống kính. Vì điểm yếu này, người đẹp chưa tỏa sáng trong đêm thi bán kết, thậm chí còn nhận nhiều lời chê từ các trang mạng xã hội. Ngoài ra, trình độ học vấn cũng là một yếu tố bất lợi của cô so với dàn thí sinh năm nay. Cẩm Đan cho biết cô mong khán giả không quá khắt khe vì mình còn non nớt.

Nguyễn Lê Phương Thảo

Thí sinh chiếm nhiều tình cảm từ khán giả nhờ vóc dáng cân đối, gương mặt trái xoan, ngoại hình sáng sân khấu. Cô gái Vĩnh Long cao 1,7 m, số đo ba vòng 76-61-90 cm. Phương Thảo nhập học tại Trường Sài Gòn Tourist nhưng xin hoãn để tập trung cho cuộc thi.

So với các thí sinh thuộc nhóm trẻ nhất cuộc thi, cô thể hiện màn trình diễn khá tự tin, không mắc lỗi. Tuy nhiên, người đẹp cho biết chưa tự tin khi giao tiếp trước đám đông. Đến vòng chung kết, nhờ gặp gỡ nhiều người và tham gia nhiều hoạt động phỏng vấn, giao lưu..., cô cải thiện khả năng ăn nói. Cô thấy mình chuyên nghiệp, chuẩn mực và sống có trách nhiệm hơn nhờ những quy định khắt khe của ban quản lý thí sinh.

Hoàng Tú Quỳnh

Hoàng Tú Quỳnh đến từ Hà Nội, vừa trúng tuyển Đại học Thương mại Hà Nội. Người đẹp từng giành giải Nhất cuộc thi Học sinh Thanh lịch trường THPT Kim Anh 2018, giải Người đẹp Áo dài tại Miss Photogenic Vietnam 2019. Cô cao 1,67 m, số đo ba vòng 85-58-90 cm, là một trong những thí sinh có vòng eo nhỏ nhất cuộc thi. Cô cũng là một trong hai ứng viên được vé "vớt" vào vòng chung kết nhờ bình chọn của khán giả.

Tú Quỳnh nói cô biết mình còn non nớt, thiếu kinh nghiệm, vì vậy biết ơn khán giả cho mình cơ hội quay lại cuộc thi sau khi bị loại. "Trong hành trình tới, tôi tin mình sẽ học hỏi được nhiều kỹ năng từ các anh chị lớn hơn để bứt phá, không làm mọi người thất vọng", cô nói.

Nguyễn Thị Minh Trang

Nguyễn Thị Minh Trang cao 1,68 m, số đo ba vòng 82-65-93 cm, vừa đỗ Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Dù có điểm hình thể cao, người đẹp cho biết vẫn đang luyện tập mỗi ngày để có sắc vóc hoàn hảo hơn cho đêm thi quyết định.

Minh Trang không phải là cái tên được chú ý tại đêm bán kết bởi kỹ năng catwalk, thần thái trình diễn còn yếu. Tuy nhiên, cô có lợi thế nhan sắc ngọt ngào, nữ tính. Cô cũng là thí sinh vào vòng chung kết nhờ bình chọn của khán giả. Người đẹp đến từ Bắc Ninh cho biết mình cần khắc phục sự rụt rè, thiếu tự nhiên khi xuất hiện trước ống kính.

Theo vnexpress