leftcenterrightdel
Chị Lê Thị Thu Vân - Chủ bếp ăn Zân’shealthyfood và Zân Eatclean 

"Tôi giảm được 8kg, sức khoẻ cải thiện rõ rệt, không còn đau ốm như trước, lượng mỡ thừa cũng gần như bị đánh bay sau khi dùng các sản phẩm từ gạo lứt", chị Thu Vân chia sẻ.

Ẩm thực cải thiện vóc dáng và sức khỏe - Ảnh 1.

Từ kinh nghiệm của mình, chị Thu Vân đã tạo ra những thực đơn phù hợp cho những đối tượng tiềm ẩn nguy cơ cao về sức khoẻ

Với kinh nghiệm tập luyện và dinh dưỡng của bản thân, thúc đẩy chị Thu Vân truyền lại năng lượng đến mọi người. Ý tưởng xây dựng bếp ăn Healthyfood được hình thành, Zân'shealthyfood và Zân Eatclean ra đời tại Hội An (Quảng Nam).

Bếp của Thu Vân cung cấp các bữa ăn cho các đối tượng tiềm ẩn nguy cơ cao về sức khoẻ cho những người mắc bệnh tiểu đường, người không có thời gian để chăm sóc cho bữa ăn hàng ngày. Zân cũng hỗ trợ việc rèn luyện thể chất đối với khách hàng có nhu cầu thay đổi về ngoại hình như tập gym, yoga, dance…

Thời gian đầu khởi nghiệp, chị Thu Vân cũng khá chật vật bởi khái niệm Eatclean (chế độ sạch) và Healthyfood (chế độ ăn lành mạnh) chưa phổ biến và nhiều người còn đang rất mơ hồ về nó. Theo suy nghĩ của nhiều người thì ăn kiêng là ăn chay, không ăn thịt cá. Trong khi đó, giá thành của một bữa ăn giảm cân cao hơn so với một bữa ở quán cơm bình dân. Cùng với đó là những khó khăn khi thay đổi thói quen ăn uống dầu mỡ, tinh bột nhiều, ăn mặn, có đường của một số khách hàng lớn tuổi.

Sau một thời gian kiên trì theo đuổi, tư vấn, tiếp cận khách hàng, thì đến nay khái niệm Eatclean, Healthyfood của chị Thu Vân đã có được những thành quả nhất định. Đã rất nhiều người biết đến thương hiệu Zân Eatclean, biết đến việc thay đổi thói quen ăn uống sẽ rất tốt cho sức khoẻ, biết đến các sản phẩm được làm ra từ gạo lứt để thay thế cho tinh bột trắng, các bữa ăn bằng các loại ngũ cốc, hạt dinh dưỡng…

Ẩm thực cải thiện vóc dáng và sức khỏe - Ảnh 2.

Mong muốn có được một hình thể đẹp là giấc mơ không của riêng ai, việc giảm cân cũng trở thành nhu cầu cấp thiết của nhiều người để điều chỉnh vóc dáng và đảm bảo sức khỏe

"Các bạn làm việc văn phòng không còn lo ngại việc ngồi nhiều sẽ bị tích trữ mỡ trong cơ thể bởi việc ăn uống nhiều rau xanh và hạn chế dầu mỡ của Eatclean. Ăn uống đi đôi với rèn luyện thể lực. Mỗi ngày khách hàng chỉ cần dành ra ít nhất 45 phút để tập thể thao và hít thở không khí trong lành", chị Thu Vân chia sẻ.

Mong muốn có được một hình thể đẹp là giấc mơ không của riêng ai, việc giảm cân cũng trở thành nhu cầu cấp thiết của nhiều người để điều chỉnh vóc dáng và đảm bảo sức khỏe. Tuy nhiên, cuộc sống bận rộn khiến nhiều người không có thời gian để tập thể dục hay tìm hiểu những chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Bởi vậy những dịch vụ như cung cấp đồ ăn kiêng hay những thực phẩm hỗ trợ giảm cân đang ngày càng có cơ hội phát triển.

Xôi gấc, chè cốm, mỳ Quảng gạo lứt, phở gạo lứt, nui gạo lứt, gimbab tôm, các loại chè không gây béo, bánh xíu páo, sữa chua… và hàng chục món ăn lành mạnh khác của Zân đã dần làm thay đổi thói quen của nhiều khách hàng. Nhiều người đã gắn bó với Zân bởi chót "nghiện" những bữa ăn vừa ngon, vừa đủ chất lại giữ được vóc dáng thon gọn mà không phải "nhịn ăn muốn xỉu".

Ẩm thực cải thiện vóc dáng và sức khỏe - Ảnh 3.

Nhiều người đã gắn bó với Zân bởi chót "nghiện" những bữa ăn vừa ngon, vừa đủ chất lại giữ được vóc dáng thon gọn mà không phải "nhịn ăn muốn xỉu"

Chị Thu Vân cũng cho biết, thời gian sắp tới, chị sẽ đẩy mạnh sản phẩm bữa ăn Eatclean đến nhiều đối tượng khách hàng hơn nữa. Chị cũng hy vọng sẽ phổ biến được thói quen ăn uống lành mạnh và tập luyện để cải thiện sức khoẻ đến với mọi đối tượng khách hàng.

"Eat Clean, Healthyfood là những phương pháp ăn uống giảm cân được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Thông thường, những người mới tập ăn chế độ này thường thiếu kinh nghiệm trong việc xây dựng thực đơn khiến cho mọi cố gắng đều không đạt được kết quả mong muốn. Một số người do ăn không đủ chất còn dẫn đến suy nhược, mệt mỏi, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt. Vì vậy, Zân mong muốn giúp thực khách của mình có thêm động lực để duy trì vóc dáng và sức khỏe", chị Thu Vân chia sẻ thêm.

Chị Lê Thị Thu Vân - Chủ bếp ăn Zân'shealthyfood và Zân Eatclean

Địa chỉ: Số 2 Lê Văn Hưu, phường Tân An, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam

Facebook: Zân Eatclean;

Điện thoại: 0905398356; 

An Khê - Ảnh: NVCC