Ảnh minh họa

Năm nay tôi 29 tuổi, kết hôn được 2 năm và đã có con trai hơn 1 tuổi. Tôi đang có cuộc sống rất hạnh phúc bên vợ con. Hồi tôi học đại học, tôi có yêu một cô bạn cùng lớp, tình yêu trong sáng và mãnh liệt lắm, nhưng cách đây 5 năm, vì gia đình 2 bên phản đối chúng tôi không hợp tuổi, nên chúng tôi đã phải chia tay.
 
Rồi em lấy chồng, có mời nhưng tôi không về dự được. 5 năm sau khi chia tay, chúng tôi chưa từng liên lạc lại, nhưng mới đây, em bất ngờ quay lại gặp tôi. Em hẹn gặp tôi, ôn lại kỷ niệm xưa, hạnh phúc của tình yêu trong sáng ngày ấy lại ùa về. Những ngày tiếp sau chúng tôi liên hệ thường xuyên qua điện thoại, em tâm sự với tôi chuyện gia đình.

Em đã kết hôn, có gia đình hạnh phúc, chỉ có điều chồng bị bệnh nên chưa có con. Giờ em gần 30 tuổi, gặp áp lực của ba mẹ chồng về chuyện con cái vì chồng là con trai trưởng. Em tâm sự với tôi và có một đề nghị xin tôi giúp cho có đứa con. Thật lòng mà nói ngày xưa tôi yêu em rất nhiều nên hiểu em và hiểu những gì em tâm sự, cũng rất muốn giúp em nhưng vấn đề này quá quan trọng. Tôi xin tham khảo ý kiến của các bạn độc giả để có quyết định đúng đắn nhất.

Theo VOV/Phunuvietnam.vn