Tối 26/10, nhóm thí sinh khu vực châu Á và châu Đại Dương của Miss Earth thực hiện phần thi. Các người đẹp tự ghi hình và gửi về cho ban tổ chức theo hình thức trực tuyến. Thái Thị Hoa diện thiết kế của Tom Kara, trình diễn ở hành lang khách sạn La Vela Saigon. Trong phần thi, Thái Thị Hoa chia sẻ: "Ô nhiễm không khí đang gây ảnh hưởng đến làn da chúng ta. Vì vậy, tôi muốn tạo ra những sản phẩm dưỡng da organic, giúp phụ nữ giữ gìn sắc đẹp. Tôi cũng muốn truyền cảm hứng cho nhiều người sử dụng sản phẩm organic để bảo vệ môi trường, đất, nước và không khí".
Roxanne Allison Baeyens - đại diện Philippines - diện thiết kế cúp ngực lấy cảm hứng từ Darna - nữ siêu anh hùng trong truyện tranh nước này. Cô sinh năm 1997, cao 1,7 m, mang trong mình hai dòng máu Philippines và Bỉ, sinh ra và lớn lên tại thành phố Baguio. Cô từng tốt nghiệp khoa Du lịch, đại học St. Louis tại quê nhà.

 

Heng Nisay diện thiết kế xẻ sâu ngực và đùi, trình diễn tại khách sạn The Bridge, Campuchia.

Amara Shune Lei, 24 tuổi, đến từ Myanmar, diện thiết kế lấy cảm hứng từ lá cây. Cô hiện là người mẫu tự do.

Anna Tode, 20 tuổi, đến từ Nhật Bản. Cô là sinh viên chuyên ngành sinh học, đến từ tỉnh Saitama.

Người đẹp Australia - Brittany Dickson- diện trang phục có tên Horizon, lấy cảm hứng từ đường chân trời, nơi gặp gỡ giữa đại dương và bầu trời. Cô cao 1,75 m, tốt nghiệp chuyên ngành Động vật học tại Đại học Sydney.

Christina Cai - đại diện Singapore, 21 tuổi, là sinh viên Cao đẳng Nghệ thuật Lasalle.

Người đẹp Ấn Độ - Tanvi Kharote - 22 tuổi, sinh ra và lớn lên tại thành phố Pune. Cô tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tin học Ứng dụng tại quê nhà. Cô cao 1,65 m, có bốn năm kinh nghiệm làm mẫu thời trang.

Safira Rumimper, đại diện Indonesia, cho biết đang thực hiện chiến dịch giảm thải nhựa ở quê nhà: "Chúng tôi tổ chức một số dự án làm sạch công cộng và hợp tác với chính quyền địa phương để giảm sử dụng chai nước nhựa".

Nampetch Teeyapar - đại diện Thái Lan - sinh năm 1992, cao 1,68 m.
Vì Covid-19, Hoa hậu Trái đất năm nay diễn ra theo hình thức trực tuyến. Các phần thi phụ như thuyết trình, tài năng, trang phục dạ hội, truyền thống... bắt đầu từ ngày 12/10, chung kết sẽ diễn ra ngày 29/11.

Theo vnexpress