Bước ra từ cuộc thi Little Miss America 2012với ngôi vị cao nhất, Isabella Barrett (tên thường gọi là Bella, sinh năm 2006) nhận được sự săn đón từ truyền thông. Cô bé đã tham gia đấu trường sắc đẹp đầu tiên khi mới 4 tuổi và giành được 55 vương miện, 85 danh hiệu trong các cuộc thi lớn nhỏ. SauLittle Miss America, Bella tham giaToddlers and Tiaras- show thực tế tai tiếng chuyên khai thác cuộc sống thường nhật của các hoa hậu nhí ở Mỹ. Nhờ gương mặt xinh như búp bê cùng mái tóc vàng óng, Bella chiếm được tình cảm từ khán giả Mỹ và trở thành ngôi sao truyền hình.

‘Hoa hau nhi’ My thanh trieu phu khi moi 6 tuoi anh 4

Trở thành triệu phú khi mới 6 tuổi, Bella sớm trải nghiệm cuộc sống sang chảnh. TheoInsider Edition, cô bé thích ở khách sạn 5 sao, có nhiều người phục vụ và thường xuyên ngồi xe sang để đến các trung tâm mua sắm. Tủ quần áo của Bella cũng khiến nhiều người phải ghen tỵ khi chất đầy trang phục, phụ kiện đắt đỏ. Cô bé từng mua 60 đôi giày và 14 bộ đồ thể thao từ thương hiệu Juicy Couture chỉ trong một ngày.

‘Hoa hau nhi’ My thanh trieu phu khi moi 6 tuoi anh 5

Lên 9 tuổi, Bella trở thành một trong những triệu phú tự thân đình đám ở Mỹ. Để có được cuộc sống như mơ đó, cô bé từng thừa nhận bản thân phải đánh đổi, sống một tuổi thơ bất thường. “Cuộc sống của em rất bận rộn. Đôi khi, em phải bỏ lỡ các giờ học thể dục để đi làm, thử giọng và nhiều việc khác”, Bella từng nói. Bên cạnh đó, 10X cũng phải học cách sống chung với những lời nhận xét như già trước tuổi, phát triển quá sớm hay sống xa hoa từ khi còn nhỏ.

‘Hoa hau nhi’ My thanh trieu phu khi moi 6 tuoi anh 8

Bella vừa tròn 14 tuổi. 10X vẫn kiếm được tiền từ 2 thương hiệu thời trang và đầu tư vào nhiều lĩnh vực khác. Trả lời phỏng vấn vào tháng 4 vừa qua, Bella tiết lộ cô đang viết cuốn sách hướng dẫn kinh doanh cho các bạn tuổi teen. Bên cạnh đó, cô cho ra sản phẩm chăm sóc tóc và dự định lấn sân mảng chăm sóc da. Cô bé cũng dự định ra mắt một chương trình truyền hình thực tế và một chương trình online trong năm nay.

‘Hoa hau nhi’ My thanh trieu phu khi moi 6 tuoi anh 11

Bella hiện có hơn 21.000 người theo dõi tại Instagram - nơi cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường và hoạt động cá nhân. Chia sẻ về bí quyết thành công ở độ tuổi còn rất trẻ, "hoa hậu nhí" một thời cho hay cô luôn tập trung vào mục tiêu mình đề ra và quyết tâm thực hiện đến cùng. Bella thừa nhận mẹ là người đã hỗ trợ đắc lực, giúp cô chạm đến thành công như hiện tại.

Theo Zing