nu streamer tra no cho me anh 1

Rachel “Valkyrae” Hofstetter được biết đến là nữ streamer top đầu, nổi tiếng trong cộng đồng chơi game. Valkyrae sinh năm 1992, đến từ Washington, Mỹ. Cô mang trong mình 3 dòng máu: Đức, Philippines, Tây Ban Nha.

nu streamer tra no cho me anh 2

Valkyrae bắt đầu phát trực tuyến các trò chơi nhập vai trên Twitch vào năm 2015, khi cô đang học đại học. “Tôi đã chơi game từ khi còn nhỏ, vì vậy tôi quyết định mở một kênh trình chiếu cảnh mình chơi những trò yêu thích”, nữ streamer trả lời phỏng vấnBusiness Insider.

nu streamer tra no cho me anh 3

Từ sở thích, streamer trở thành công việc toàn thời gian của cô gái 28 tuổi. Thông qua các khoản tiền người đăng ký trả phí, tiền người hâm mộ quyên tặng, các khoản tài trợ, Valkyrae cho biết mình xoay xở trả hết khoản nợ của người mẹ, đồng thời giúp cô trang trải được chi phí thuê nhà, sinh hoạt khi sống ở miền Nam bang California.

nu streamer tra no cho me anh 7

Valkyrae từng bị quấy rối trong nhiều tuần bởi một tài khoản mạng. “Người dùng đó tạo các tài khoản mới mỗi khi tôi cố chặn. Khi đó, tôi nhận phải hàng tá tin nhắn chửi rủa, phân biệt chủng tộc trong hòm thư mỗi ngày”, cô cho hay. Trò quấy rối chỉ kết thúc sau khi nữ streamer đe dọa sẽ tố cáo hành vi lên cơ quan thực thi pháp luật.

nu streamer tra no cho me anh 10

Một trong những cách mà Valkyrae chống lại sự tiêu cực là hợp tác với những cô gái phát trực tuyến khác và tìm kiếm nhiều khán giả nữ giới hơn. "Tôi thích chơi với các cô gái vì muốn cho người khác thấy rằng nữ giới cũng có thể chơi rất tốt”, cô bày tỏ. Nữ streamer chia sẻ các bình luận bên dưới cho thấy những video này đặc biệt phổ biến ở các thiếu nữ tuổi teen và cả các bà mẹ xem cùng con nhỏ.

nu streamer tra no cho me anh 11

Về mặt tình cảm, Valkyrae từng hẹn hò với Sonii (tên thật: Michael Sherman), một streamer có tiếng trên nền tảng Twitch. Cả hai thành đôi từ năm 2016 và chia tay vào đầu năm nay.

nu streamer tra no cho me anh 12

Hồi tháng 1, Valkyrae trở thành streamer độc quyền của YouTube. Thù lao cho công việc phát sóng của cô trong một năm ước tính vào khoảng1 triệu USD, chưa tính tiền tham dự sự kiện, hợp đồng quảng cáo.

nu streamer tra no cho me anh 13

Đã phát trực tiếp chơi game được 5 năm, lượng người xem của nữ streamer 28 tuổi chỉ tăng vọt trong vài tháng qua, khi cô phát sóng cảnh chơi tựa game Among Us. Tổng số lượt xem các video của cô tăng từ hơn 300.000 lượt vào tháng 1 năm nay lên 11 triệu lượt vào tháng 10. Hiện tại, lượt theo dõi trên trang cá nhân của Valkyrae cán mốc 2,1 triệu.