leftcenterrightdel

Emi Wong (31 tuổi) là một trong những ngôi sao fitness nổi tiếng hàng đầu tại Hong Kong (Trung Quốc). Lập kênh YouTube chuyên chia sẻ các bài tập và chế độ ăn uống từ năm 2017, đến nay cô đã có hơn 6,2 triệu người đăng ký. Sự nổi tiếng đã đem về cho cô nhiều hợp đồng quảng cáo từ các thương hiệu lớn. Trang web NoxInfluencer từng ước tính rằng Emi Wong đã kiếm được khoảng 300.000 HKD/tháng (tương đương hơn 38.000 USD).

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Ngôi sao thể hình 31 tuổi được nhiều người yêu mến bởi nguồn năng lượng tích cực cùng những bài tập hiệu quả. Trên trang blog của mình, Emi Wong chia sẻ cô từng có lối sống không lành mạnh, thường xuyên tiệc tùng và gặp một số vấn đề về sức khỏe ở độ tuổi 20. Đó là bước ngoặt khiến cô thay đổi, tìm đến thể thao và chế độ ăn khoa học. Cô đã trở thành một huấn luyện viên cá nhân được chứng nhận. Đến năm 2018, cô đã nghỉ công việc văn phòng để phát triển kênh vlog toàn thời gian.

leftcenterrightdel

Mới đây, vào ngày 18/5, Emi Wong thông báo đã ly hôn với chồng là Chad sau 3 năm kết hôn. Thông báo của cô khiến nhiều người theo dõi tiếc nuối, nhưng họ không quá bất ngờ bởi tin đồn rạn nứt của cặp đôi đã xuất hiện từ năm ngoái. Cụ thể, từ tháng 5/2022, người xem nhận thấy Chad không còn xuất hiện trên các video cùng vợ, họ cũng không tương tác trong các bài đăng mạng xã hội.

leftcenterrightdel
leftcenterrightdel

Trước đó, Emi và Chad có chuyện tình được nhiều người ngưỡng mộ. Khi xuất hiện trên vlog của bạn gái vào tháng 4/2022, Chad kể hai người quen nhau từ tháng 9/2013. Sau 7 năm hẹn hò, cặp đôi tổ chức lễ cưới bên hồ bơi ở Phuket (Thái Lan) vào năm 2020. Emi nói rằng ly hôn là một quyết định khó khăn, nhưng cô và Chad vẫn sẽ ủng hộ nhau như những người bạn trong tương lai, cô cũng rất biết ơn sự quan tâm của mọi người.

leftcenterrightdel

Emi nói rằng ly hôn là một quyết định khó khăn, nhưng cô và Chad vẫn sẽ ủng hộ nhau như những người bạn trong tương lai, cô cũng rất biết ơn sự quan tâm của mọi người.

leftcenterrightdel
leftcenterrightdel

Emi vẫn tiếp tục tập trung vào các dự án và công việc của mình. "Tôi muốn chia sẻ câu chuyện thay đổi chứng cuồng ăn của mình để giúp đỡ bất kỳ ai ngoài kia, những người đang trải qua trận chiến tương tự với chứng rối loạn ăn uống", cô bày tỏ. Bên cạnh các bài tập thể hình, cô cũng chia sẻ nội dung ẩm thực, phong cách thời trang và du lịch.

leftcenterrightdel

Nhờ tập luyện chăm chỉ và ăn uống lành mạnh, ngôi sao Hong Kong giữ được vóc dáng thon thả, trẻ trung. Dân mạng ghen tỵ khi cô có cả sắc vóc chuẩn lẫn gu thời trang ấn tượng.

leftcenterrightdel
leftcenterrightdel

Emi Wong được nhiều người xem là hình mẫu để học hỏi, khi cô vừa theo đuổi được đam mê, vừa thành công nhờ chính niềm yêu thích đó. Trên blog, cô bày tỏ mong muốn truyền bá thông điệp rằng "một lối sống lành mạnh có thể dễ tiếp cận và bền vững, và quan trọng nhất là vui vẻ và thú vị". Cô biết ơn khi người theo dõi đã giúp cô thay đổi cuộc sống, và muốn lan tỏa năng lượng tốt đẹp.

Theo zingnews