Năm 2015, TMZ đưa tin Taylor Swift đã chi 40 triệu USD để mua bảo hiểm cho đôi chân thon dài, nuột nà của cô. Thời điểm đó, một số ý kiến cho rằng "công chúa nhạc đồng quê" đang làm lố vấn đề khi bỏ ra số tiền lớn như vậy để bảo hiểm chỉ riêng hai chân. Tuy nhiên, chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Ellen DeGeneres, nữ ca sĩ cho biết cô mua bảo hiểm trước thời điểm khởi động tour diễn vòng quanh thế giới năm 2015, đề phòng rủi ro bị thương trong lúc nhảy múa trên sân khấu.

Năm 2016, TMZ tiếp tục công bố tin tức Mariah Carey đã mua bảo hiểm cho đôi chân với giá 35 triệu USD. Thời trẻ, nữ ca sĩ có đôi chân đẹp, thon dài, thẳng tắp và nuột nà, không tì vết. Thời điểm đó, một nhãn hàng đã bỏ ra rất nhiều tiền để mời Carey trở thành đại diện hình ảnh cho chiến dịch "đôi chân nữ thần" của hãng. Khi làm đại diện chiến dịch này, giọng ca We Belong Together cũng khẳng định cô đã mua bảo hiểm 1 tỷ USD cho chân, nhưng nhiều người cho rằng đây chỉ là chiêu trò lôi kéo sự chú ý cho nhãn hàng.

Rihanna cũng mua bảo hiểm 1 triệu USD cho đôi chân của cô. Có nguồn tin cho rằng nữ ca sĩ quyết định mua bảo hiểm sau khi được đề cử vào danh sách Celebrity Legs of a Goddess award năm 2007.

Heidi Klum đã bỏ ra 2,2 triệu USD để mua bảo hiểm cho đôi chân "hái ra tiền" trên sàn catwalk của cô. Siêu mẫu người Đức cho biết cô phải tới London (Anh) để các chuyên gia kiểm tra kỹ tình trạng chân trước khi ký hợp đồng. "Họ nhìn thấy vết sẹo do vấp ngã trên chân trái, và kết quả là chân trái của tôi không được định giá nhiều tiền bằng chân phải", cô cho biết.

Business Insider tiết lộ đôi chân của danh ca Tina Turner được định giá 3,2 triệu USD trên hợp đồng bảo hiểm. Chia sẻ với Oprah Winfrey, nữ ca sĩ sinh năm 1939 cho biết bà yêu đôi chân của mình, việc có đôi chân đẹp giúp bà tự tin mặc váy ngắn trình diễn trên sân khấu. Turner thậm chí từng viết một bài hát ca ngợi đôi chân của bản thân vào năm 1994.

Yura (cựu thành viên Girl's Day) được coi là mỹ nữ có đôi chân đắt giá nhất showbiz Hàn Quốc. Năm 18 tuổi, gia đình đã mua bảo hiểm chân trị giá 500 triệu won (450.000 USD) cho cô, để đề phòng nữ ca sĩ gặp chấn thương trong lúc luyện nhảy. Thời điểm mua bảo hiểm, Yura vẫn chưa trở thành ca sĩ, chỉ là thực tập sinh vô danh.

Theo Zing