Dưới đây là 10 bí kíp thời trang để kiến tạo một phong cách riêng biệt, không bị chi phối bởi thời gian của quý bà quyền lực.

Đôi giày phù hợp với mọi loại trang phục

Anna Wintour đi đôi giày Manolo Blahnik màu be từ tận năm 1994 tới giờ. Người phụ nữ quyền lực này sử dụng chúng như một đôi giày phù hợp với mọi thời điểm. Bạn có thể thấy Wintour đi chúng tại các buổi trình diễn thời trang, các buổi ra mắt phim và cả các chương trình truyền hình nữa.

Nội dung chú thích ảnh

Không bao giờ mặc váy dài tới đầu gối

Hình ảnh quen thuộc của Wintour là váy midi dài tới giữa bắp chân, những thiết kế có tà váy dài đến sàn hoặc váy dài quá đầu gối một chút phối với đồ Chanel và áo blazer. Chiều dài qua đầu gối của váy sẽ giúp vẻ ngoài của bà sang trọng hơn khi mặc những chiếc váy ngắn.

Nội dung chú thích ảnh

Kiểu ủng quen thuộc

Vào mỗi mùa thu, Anna Wintour lại sử dụng những đôi bốt da dài đến đầu gối với phần gót khổng lồ. Những đôi bốt này đều là da trơn hoặc chỉ có hoa văn đặc trưng của sản phẩm da. Anna sẽ kết hợp những đôi bốt như vậy với quần áo, váy, áo khoác hoặc trench coat của Chanel.

Nội dung chú thích ảnh

Trang phục có màu sắc tươi sáng đi kèm kiểu dáng đơn giản

Anna không sợ các màu sắc nổi bật. Biên tập viên thời trang 74 tuổi thích những trang phục có hoa văn cỡ lớn với màu sắc rực rỡ để thu hút sự chú ý. Đồng thời những chiếc váy như vậy luôn được cắt may đơn giản và không có thêm những chi tiết trang trí nặng nề.

Nội dung chú thích ảnh

Rất hiếm khi công chúng nhìn thấy bà trong trang phục đơn sắc, trừ khi đó là áo khoác ngoài hoặc áo choàng.

Luôn có điểm nhấn về màu sắc và họa tiết khi mặc trang phục đen

Khi mặc quần áo màu đen, Wintour thường chọn các trang phục với chất liệu len, nhung, hoặc da lộn. Đồng thời bà sẽ thêm thắt các chi tiết tạo điểm nhấn như lông thú sáng màu, cúc áo và các phụ kiện khác để tông màu tối này không còn nhàm chán và bí bách nữa.

Nội dung chú thích ảnh

Không mặc áo nỉ

Bạn sẽ không bao giờ thấy Anna Wintour mặc áo nỉ cả. Bà từng khẳng định rằng mình chưa bao giờ có loại trang phục này trong tủ quần áo. Điều duy nhất bà làm với những chiếc áo nỉ này khoác chúng trên vai khi mặc váy midi (đương nhiên chỉ là kiểu áo đơn sắc với các màu tươi sáng mà thôi).

Theo tiin.vn