Oxana Fedorova chỉ có 119 ngày làm Hoa hậu Hoàn vũ. Cô bị truất ngôi do không hoàn thành nghĩa vụ.

hoa hau hoan vu bi truat ngoi anh 3

Tuy nhiên, chỉ sau ba tháng đương nhiệm, Oxana Fedorova đã bị truất ngôi với lý do "không hoàn thành nghĩa vụ của hoa hậu". Có nhiều lời đồn đại xung quanh việc Fedorova bị tước vương miện, như do cô mang thai hoặc muốn tiếp tục việc học. Nhưng sự thật đến nay vẫn là dấu chấm hỏi. Trong ảnh, Fedorova chụp cùng Chủ tịch Miss Universe thời đó - ông Donald Trump.

hoa hau hoan vu bi truat ngoi anh 6

TheoMissosology, sau khi cởi bỏ vương miện, Fedorova theo đuổi lĩnh vực MC, diễn viên. Cô từng dẫn dắt các chương trìnhSpoloinoi Nochi, Malyshi, Good Night, Little Ones... và được khen ngợi nhờ lối trò chuyện tự nhiên, ứng biến linh hoạt trên sân khấu. Ngoại hình sắc sảo trở thành lợi thế giúp cô được chú ý hơn.

hoa hau hoan vu bi truat ngoi anh 9

Tên tuổi người đẹp cao 1,8 m phủ sóng trên truyền thông nước Nga. Không chỉ hoạt động nghệ thuật, cô còn tham gia lĩnh vực chính trị, trở thành người đồng lãnh đạo cho phong trào Năng lực cuộc sống, đại diện của UNICEF tại quốc gia này kể từ tháng 5/2006.

hoa hau hoan vu bi truat ngoi anh 10

Hôm 10/4, trên Instagram chính thức, Oxana Fedorova chia sẻ loạt hình mới nhất từ một đêm xem kịch nghệ. Người đẹp cho biết vào mỗi thứ sáu, cô đều thư giãn bằng loại hình nghệ thuật này sau một tuần làm việc mệt mỏi. Những bài đăng của cô nhận lượng tương tác cao từ người hâm mộ.

hoa hau hoan vu bi truat ngoi anh 11

Về chuyện đời tư, Miss Universe 2002 đã trải qua hai cuộc hôn nhân. Sau khi ly hôn người mẫu Philip Toft, cô tìm được bến đỗ hạnh phúc mới bên Phó chủ tịch liên đoàn quyền Anh nước Nga Andrey Borodin. Bộ đôi có với nhau hai đứa con. Trên trang cá nhân, hoa hậu thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ.

Theo Zing