nguoi mau xe hoi han quoc anh 1

Ban Ji-hee (sinh năm 1990, nickname Ringhee) là người mẫu ôtô nổi tiếng tại Hàn Quốc. Trên mạng xã hội, cô có hàng trăm nghìn người theo dõi nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng.

nguoi mau xe hoi han quoc anh 2

Đầu tháng 7 năm nay, Ji-hee gây chú ý khi chính thức trở thành giảng viên khoa ôtô tại Đại học Ajou - ngôi trường thuộc top 20 đại học danh tiếng của Hàn Quốc, theoTimes Higher Education.Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực người mẫu ôtô, Ji-hee cho biết cô được phân nhiệm vụ hướng dẫn sinh viên trong chuyên ngành người mẫu và phát sóng.

nguoi mau xe hoi han quoc anh 3

Trong vài tháng đầu, Ji-hee cho hay cô đang làm quen bằng công việc trợ giảng. "Đó là một công việc thú vị. Tôi đang cố gắng hết sức để có thể làm tốt vai trò giảng dạy cũng như truyền cảm hứng đến các bạn sinh viên", cô nói vớiJTBC.

nguoi mau xe hoi han quoc anh 6

Công việc chủ yếu của Ji-hee là quảng bá những chiếc ôtô và đại diện hình ảnh cho các thương hiệu xe. Tại các sự kiện đua xe, những người mẫu như cô tập trung chăm sóc các tay đua và quảng bá cho đội đua. Các cô gái cũng tương tác, chụp ảnh và tạo không khí vui vẻ với khán giả.

nguoi mau xe hoi han quoc anh 9

Năm 2017, Ji-hee từng giành giải "Người mẫu xe hơi được yêu thích nhất" trong cuộc thi Người mẫu châu Á do Hiệp hội Người mẫu Hàn Quốc tổ chức. Cô hiện là người mẫu độc quyền của đội đua Kumho Tire.

nguoi mau xe hoi han quoc anh 10

Ji-hee cũng là một gương mặt nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang. Cô từng xuất hiện trên các sàn diễn lớn ở Hàn Quốc, một số chương trình truyền hình giải trí ăn khách của xứ củ sâm.

Theo Zing