Lee Won Ju, sinh năm 2004, là cháu gái cố Chủ tịch Samsung Lee Kun Hee. Cô hiện theo học tại Choate Rosemary Hall, trường nội trú tư thục top 1% của Mỹ, nơi cố Tổng thống John F. Kennedy và Đệ nhất tiểu thư Ivanka Trump từng theo học.

Ngay từ nhỏ, cô và anh trai Lee Ji Ho thường xuyên xuất hiện cùng bố trong nhiều sự kiện lớn nhỏ. Ở tuổi 16, cô đã có nhan sắc ấn tượng cùng niềm đam mê với âm nhạc và ba lê.

Dù khá kín tiếng với truyền thông, song Lee Won Ju luôn thu hút sự quan tâm của công chúng xứ củ sâm. Những hình ảnh về cuộc sống của cháu gái cố chủ tịch Samsung luôn trở thành đề tài được cư dân mạng quan tâm.

Mới đây, bức hình chụp hội bạn thân đăng tải trên trang cá nhân của Lee Won Ju trở thành đề tài được đông đảo dân mạng quan tâm. Đáng chú ý, tất cả cô gái trong bức ảnh đều là những tiểu thư.

Nhiều nguồn tin cho biết, 7/8 nhân vật thuộc nhóm bạn này xuất thân từ những gia đình danh giá bậc nhất thế giới. Họ là cháu gái nghị sĩ, con gái chủ tịch tập đoàn công nghệ, cháu gái CEO tập đoàn dược phẩm...

chau gai co chu tich samsung anh 3

Bức ảnh chụp hội bạn thân của "công chúa Samsung" Lee Won Ju (người thứ 6) gây xôn xao dư luận.

Theo thứ tự, thân phận của những tiểu thư trong ảnh là: cháu gái chủ tịch hãng thuốc lá Gudang Garam International (Indonesia); con gái thứ 3 của Chủ tịch Baidu Lý Ngạn Hành (Trung Quốc); con gái út của CFO Oracle (Mỹ); con gái Thượng nghị sĩ Đảng Cộng hòa Tim Scott (Mỹ); cháu gái CEO công ty dược phẩm Pfizer (Mỹ); cháu gái chủ tịch hội đồng quản trị ngân hàng Commerzbank (Đức).

Những thiếu nữ mang quốc tịch khác nhau này trở thành bạn thân khi theo học tại trường, khiến nhiều người ngưỡng mộ vì gia thế "khủng" và tình bạn đặc biệt của mình. Ngoài ra, Lee Won Ju còn là bạn thân của cháu gái chủ tịch tập đoàn Lotte (Hàn Quốc).

Như nhiều tiểu thư sinh ra trong các chaebol nổi tiếng tại Hàn Quốc, Won Ju có cuộc sống kín tiếng, bí mật. Thông tin, hình ảnh về cô chỉ được truyền thông tiết lộ nhỏ giọt.

Theo một số hình ảnh ít ỏi được chính cô chia sẻ trên mạng xã hội, tiểu thư họ Lee có khuôn mặt thanh tú, lanh lợi, thừa hưởng nét đẹp từ cả cha và mẹ. Cô cũng hiếm khi xuất hiện công khai trước công chúng.

chau gai co chu tich samsung anh 4

Một trong những người bạn thân nổi tiếng nhất của Lee Won Ju (trái) là cháu gái chủ tịch tập đoàn Lotte (phải).

Theo Zing