Deepika Padukone bước sang tuổi mới hôm 5/1. Vogue dành bài viết ca ngợi phong cách thời trang của nữ diễn viên, gọi cô là "Nữ hoàng thời trang của Bollywood". Tạp chí này đánh giá Deepika biết cách biến bộ trang phục thành biểu tượng. Còn Elle cho rằng cô là bậc thầy trong việc gây chú ý trên thảm đỏ với những bộ đầm choáng ngợp chiếm hết khoảng không.

Sinh năm 1986, Deepika là một trong những nữ diễn viên được trả cát-xê cao nhất Ấn Độ. Khi tham dự các sự kiện, người đẹp nhiều lần vào nhóm sao mặc đẹp với váy áo nữ tính, kiểu tóc và trang điểm hài hòa. Trong ảnh, cô hóa thân búp bê Barbie trong bộ đầm hồng công chúa ở Met Gala 2019. Ảnh: MG19.

 

Cùng năm, ở liên hoan phim Cannes, cô thu hút trong bộ váy vải tuyn dòng Haute Couture của Giambattista Valli. Ảnh: Reuters.

 

Là khách mời VIP của show Xuân Hè 2020 của Dior, cô ghi điểm bằng đầm thắt nơ họa tiết kèm áo choàng cùng tông của nhà mốt Pháp. Ảnh: Dior.

 

Ở Cannes 2018, cô theo đuổi phong cách quá khổ với đầm voan lưới màu hồng fuchsia của Ashi Studio kết hợp giày cao gót màu tím. Ảnh: Reuters.

 

Hình thể của nữ diễn viên được tôn lên với đầm ren xuyên thấu tại sự kiện cùng năm. Ảnh: Reuters.

 

Tham gia sự kiện của tạp chí Time tổ chức năm 2018, người đẹp gây ấn tượng bằng trang phục Sari cách tân của thương hiệu Anamika. Ảnh: Reuters.

 

Deepika cuốn hút với đầm bất đối xứng hở đùi của Prabal Gurung tại Met Gala 2018. Ảnh: Reuters.

 

Khi tới sự kiện này năm 2017, Deepika chọn váy hở lưng và lườn của Tommy Hilfiger. Ảnh: Shutterstock.

 

Trong bữa tiệc hậu Oscar 2017, diễn viên theo đuổi mốt váy sequin của Monique Lhuillier khi sánh bước bên nhà thiết kế Christian Louboutin. Ảnh: Reuters.

 

Người đẹp khoe chân cùng bờ vai với đầm lụa xanh ngọc lục bảo của Brandon Maxwell tại Cannes 2017. Ảnh: Reuters.

 

Cùng năm, tại buổi ra mắt phim "xXx: Return Of Xander Cage" tại London, Deepika Padukone lăng xê phong cách tối giản với đầm đuôi cá màu đỏ tươi. Ảnh: Reuters.

 

Trong bộ đầm ánh kim lệch vai nhấn bằng những nếp gấp, diễn viên sải bước trên thảm đỏ lễ trao giải Zee Cine 2011 tại khu Marina Bay Sands ở Singapore. Ảnh: Reuters.

Theo vnexpress