chi em sinh doi anh 1

Han Lingyu (áo xanh) và Han Quiyu là cặp chị em sinh đôi nổi tiếng Đài Loan (Trung Quốc). Gây chú ý bởi nhan sắc khi mới bước vào một trường cao đẳng, chị em 22 tuổi được nhiều người đặt biệt danh "hoa khôi học đường", trangCQgọi họ là "cặp song sinh quyến rũ nhất Đài Loan".

chi em sinh doi anh 2

Hiện tại, Lingyu và Quiyu đều là người mẫu thời trang kiêm influencer đình đám trên mạng. Hai chị em cùng theo đuổi phong cách gợi cảm, giống hệt nhau từ cách trang điểm, kiểu tóc dài nữ tính đến gu thời trang. Điểm duy nhất để phân biệt là Quiyu có một nốt ruồi nhỏ ngay sát môi trên.

chi em sinh doi anh 3

Khác với các cặp sinh đôi nổi tiếng thường có chung một tài khoản mạng xã hội để thu hút người theo dõi, Lingyu và Quiyu có trang Instagram riêng. Cặp hot girl xứ Đài thường xuyên sánh đôi trong các sự kiện, hợp tác trong nhiều dự án quảng cáo.

chi em sinh doi anh 4

Lingyu cho biết từ nhỏ, cô và em gái có cùng gu thời trang nên không khó trong việc lựa chọn trang phục sao cho vừa ý cả hai. Họ đều cùng thích phong cách gợi cảm, nữ tính nhưng không quá điệu đà. Trong đa phần dự án, chị em cô diện cùng kiểu quần áo nhưng mỗi người luôn cố gắng để thể hiện được cá tính riêng.

chi em sinh doi anh 5

Lingyu sở hữu trang cá nhân có 93.000 người theo dõi. Cô theo đuổi phong cách gợi cảm, không ngại khoe dáng nóng bỏng trong những bộ bikini hay trang phục cắt xẻ táo bạo. Cô cũng có niềm đam mê lớn với du lịch khám phá.

chi em sinh doi anh 6

Lingyu có mối tình lãng mạn với bạn trai suốt nhiều năm. Nửa kia của cô là một nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng tại Đài Loan. Cuối năm ngoái, anh đã ngỏ lời cầu hôn và được Lingyu đồng ý. Cả hai hiện sống chung nhà và cùng nuôi một chú cún cưng.

chi em sinh doi anh 7

Cô em Quiyu có lượng người theo dõi nhỉnh hơn chị gái, hiện đạt trên 120.000 follow. Cô nàng 22 tuổi cho rằng dù nhiều người khó lòng phân biệt được chị em cô song nếu là fan theo dõi từ lâu, họ có thể nhận ra nét riêng của mỗi người. Phong cách của cô có phần dịu dàng hơn Lingyu.

chi em sinh doi anh 8

Quiyu cũng đã có bạn trai là nghệ sĩ xăm mình. Cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình tứ khi đi chơi, du lịch cùng nhau, không ngại tag tên và dành những lời ngọt ngào cho đối phương.

 

Theo Zing