Đây là động thái giúp hãng hàng không có trụ sở tại sân bay Changi trở thành hãng hàng không đầu tiên trên thế giới cung cấp dịch vụ wifi toàn diện. Trước đó, hãng đã mở wifi miễn phí cho hành khách ngồi ở hạng suites cực kỳ sang trọng, cũng như khách hạng nhất và hạng thương gia.

Hãng bay đầu tiên trên thế giới cung cấp wifi miễn phí toàn bộ hành khách - Ảnh 1.

Hãng bay bật wifi cho tất cả hành khách trên khoang

NEWS.COM.AU

Vào đầu năm nay, các thành viên thân thiết của hãng ở hạng phổ thông đặc biệt và phổ thông đã được tận hưởng lần lượt ba giờ và hai giờ truy cập wifi miễn phí trên khoang. Tuy nhiên, kể từ 1.7, hành khách trên tất cả các khoang của hãng sẽ được sử dụng dịch vụ không giới hạn.

Phó chủ tịch cấp cao về trải nghiệm khách hàng của Singapore Airlines, Yeoh Phee Teik, cho biết động thái này là bước ngoặt quan trọng. "Trong thế giới ngày càng siêu kết nối hiện nay, kết nối wifi tốc độ cao trên máy bay là một trong những yêu cầu quan trọng nhất đối với hành khách. Cung cấp cho họ quyền truy cập wifi miễn phí không giới hạn là cột mốc quan trọng khác trong nỗ lực không ngừng của hãng nhằm mang đến trải nghiệm du lịch đặc biệt từ đầu đến cuối", ông nói trên news.com.au.

Kết nối sẽ khả dụng trên tất cả các máy bay ngoại trừ 7 chiếc Boeing 737-800 NG đang được hãng vận hành vốn không được phép bật wifi.

Với ưu đãi nâng cao này, hành khách sẽ được duy trì kết nối, giải trí và làm việc hiệu quả, ngay cả ở độ cao 10.000m trên bầu trời. Để tận hưởng dịch vụ, khách hàng phải nhập chi tiết tư cách thành viên KrisFlyer của mình tại thời điểm đặt chỗ thông qua tùy chọn quản lý đặt chỗ trực tuyến hoặc khi check-in.

Theo Thanh niên